Pann: Những nhóm nhạc thần tượng có bài hát quốc dân

Wonder Girls - Tell Me
Xu hướng retro và nhảy cover



Bigbang - Lies
Xu hướng bài hát & thời trang


Girls' Generation - Gee
Xu hướng quần jeans skinny. Giành #1 trên Music Bank 9 tuần liên tiếp



T-ara - Roly Poly
Xu hướng retro



Brown Eyed Girls - Abracadabra
Xu hướng vũ đạo ngạo mạn




-




1, [+335, -37] Ring Ding Dong và Growl đều là những bài hit nhưng đẳng cấp quốc dân thì chưa đến đâu. Không đủ trình để đặt ngang hàng với Tell Me, Lies và Gee.


2, [+270, -23] Ring Ding Dong và Growl hit thì có hit thật cơ mà quốc dân thì nô nhé.


3, [+206, -12] Cái hồi Roly Poly thì T-Ara là đỉnh cao rồi...


4, [+79, -7] Cả Nobody của Wonder Girls nữa mấy mẹ


5, [+75, -13] Nếu như tính cả Gee thì lẽ ra phải có Mister cũng là bài hát quốc chứ nhỉ? Ai cũng biết "lalalalalala" với đoạn lắc mông còn gì. Mấy cái quần dây xích cũng là mốt và có bao nhiêu parody trên mấy chương trình thực tế luôn.


6, [+70, -46] Thớt này liệt kê đủ hết các nhóm chưa đấy? Khách quan mà nói thì bài hát quốc dân là những bài sau nè Tell Me, So Hot, Nobody của Wonder Girls, Lies, Last Farewell, Haru Haru, Sunset Glow của Big Bang, Sorry Sorry của SuJu, Gee của SNSD, Abracadabra của BEG, I Don't Care của 2NE1, Heartbeat của 2PM và Mirotic của TVXQ.


7, [+48, -3] Lứa học sinh tiểu học với cấp 2 bây giờ sinh ra lúc mấy bài này đang hot đó các cậu ㅋㅋㅋㅋ Hồi đó phải gọi là daebak. Có cả màn trình diễn cuối năm kết hợp giữa Wonder Girls và Bigbang ㅋㅋㅋㅋ EXO bây giờ thì nổi lắm nhưng mà so với thời đó thì chả là gì đâu ㅋㅋ


8, [+44, -1] Wonder Girls với Bigbang phải gọi là khiếp khủng... 3 bài hit Tell-So-No là huyền thoại bất bại luôn ấy, còn Lies với Last Farewell thì cũng không phải dạng vừa đâu. Cái stage kết hợp phải nói là tuyệt cú mèo.


Credit: http://bit.ly/1SREx9m


Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.