[Pann] Những bức tranh fan vẽ Suzy
















Ôi đôi bàn tay vàng là đây

Phản hồi bài viết
[+891][-34]

1. [+126][-15] Chắc là anh ấy có rất nhiều kiến thức trong việc chép tranh và lên màu, quá nghề luôn ấy... ai sử dụng máy tính bảng sẽ biết, cơ mà kĩ năng của anh này là bức tường thành rồi

2. [+113][-5] Tui cứ tưởng bức đầu là một bức ảnh cơ.. Tớ so sánh nó với ảnh gốc mới thấy anh này quá đỉnh

3. [+84][-71] Đây không phải vẽ tự do đâu, anh ấy kiểm soát độ đậm nhạt và vẽ theo ảnh gốc

4. [+83][-1] Tớ cũng là người làm fanart nè, và tớ biết là mấy bức vẽ này không phải là chép theo nét của tranh gốc đâu. Chắc chắn anh ấy đã để ảnh của Suzy bên cạnh lúc vẽ chúng. Dù có 1mm khác biệt thì người bình thường vẫn cho là mấy bức ảnh này giống hệt nhau, còn tất nhiên là người họa sĩ muốn vẽ theo ảnh của Suzy càng giống càng tốt. Nhìn cách anh ấy vẽ tóc, đặc biêt là cái cách mà anh ấy dùng các kích cỡ cọ vẽ và màu sắc khác nhau với lại anh ấy cũng không dùng hiệu ứng chỉnh ảnh cho bức vẽ của mình, tớ có thể đảm bảo rằng anh ấy đã tự tay vẽ những bức tranh này. Màu sắc rất giống nhau, thế nên người ta mới tự hỏi tại sao anh ấy có thể tái hiện màu sắc một cách sinh động như vậy... Chả hiểu sao ở đây có nhiều lời bình luận tiêu cực thế không biết


5. [+55][-2] ㅇㅇ

(Họa sĩ của những bức vẽ này chia sẻ rằng anh ấy đã tự mình vẽ tất cả những bức này bằng cách nhìn vào ảnh gốc khi vẽ)

6. [+28][-1] Đứa nào mà bảo vẽ cái này dễ ợt thì vẽ thử xem nàoㅋㅋ
-----
Credit: http://goo.gl/8yYDf4
Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.