Bài báo: Ra Miran, 'Lời khuyên dành cho Ryu Jun Yeol? Sự nổi tiếng có được sau 'Reply' sẽ nhanh biến mất thôi'



Nguồn: MBN TV - Nate

1. [+644, -82] Rác, Haetae, Samchunpo... Tất cả mấy anh này đều đã từng là cơn sốt, nhưng sau 2 tháng, có ai còn nhớ đến. Mà dạo gần đây Go Ara đang làm cái gì vậy..?

2. [+553, -8] Sự yêu thích cũng chỉ là bong bóng... được sinh ra để vỡ tan. Nhưng tôi vẫn hi vọng Ra Miran và Ryu Jun Yeol sẽ tiếp tục cho khán giả xem diễn xuất tuyệt vời của họ.

3. [+480, -8] Son Ho Jun, Yoo Yeon Suk: ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

4. [+93, -44] Chỉ sau vài tháng là họ đều bị lãng quên

5. [+54, -1] Những lời đầy thực tế từ một tiền bối đấy...

6. [+42, -2] Giống như mọi người vẫn nói ấy, họ cần phải tranh thủ hết mức để công chúng nhẵn mặt và mau chóng tham gia một drama khác. Không nên lãng phí thời gian mà chờ đợi cho thứ gì đó tốt hơn. Cứ làm việc thôi và tận lực chèo khi nước còn đang chảy.

7. [+38, -2] Dù vậy thì tôi vẫn mong những điều tốt đẹp nhất đến với dàn diễn viên 'Reply 1988'

8. [+36, -1] Dohee: ....Cô nói đúng

9. [+29, -7] Trong số những diễn viên nổi lên từ 'Reply', chẳng ai giữ được danh tiếng của mình trong những dự án tiếp theo cả....

10. [+28, -25] Thực lòng thì tôi không nghĩ Ryu Jun Yeol và Lee Dong Hwi có khuôn mặt của người nổi tiếng. Hai cậu này chỉ ăn may với 'Reply' mà thôi, và đang tận hưởng sự yêu thích nhất thời mà giới trẻ dành cho họ, không hơn không kém.

11. [+22, -1] Kể cả thế thì sự nghiệp của họ cũng đã khá lên nhiều. Sau 'Reply' Jung Woo tham gia một bộ phim điện ảnh, còn Son Ho Jun vào vai trong khá nhiều drama và cả quảng cáo nữa.
_

Credit: http://bit.ly/1nustO5