Bài báo: Fanclub của Kai quyên góp 23 triệu won cho Quỹ Bệnh nhi Máu trắng Hàn Quốc


Nguồn: Ilgan Sports - Naver

1. [+1,683, -56] Nghĩa cử đẹp!!

2. [+1,364, -61] Oa, hành động cao cả~ Kai có những người fan tuyệt vời ^^ anh ấy chắc phải tự hào lắm. Chúc mừng sinh nhật, Kai!

3. [+1,393, -113] Ôi, đẳng cấp của EXO-L

4. [+1,153, -73] Sao mà tự hào quá đi mất, quá jjang

5. [+1,095, -57] Kai hẳn phải tự hào vì họ lắm

6. [+223, -10] Thành phần fan đông nhất của EXO là mấy nuna trong độ tuổi 20-30 với nguồn tài chính dồi dào. EXO cũng có nhiều fan tuổi teen nhưng đó chỉ là bề nổi của tảng băng thôi.... Fanbase mạnh như vậy mới bán được lắm album như thế chứ. Fan tuổi 30 cũng stream nhạc nhiều hơn mấy đứa teen nữa ㅎㅎ Thiên hạ cứ muốn tin rằng chỉ có mấy đứa nhóc mới thích EXO nhưng nuna fan lại chả đông gấp 4 lần bọn teen ấy à ㅋㅋ Mấy chị đại ấy còn trồng rừng EXO, xây cầu hi vọng ở Việt Nam, đào giếng ở Campuchia và còn làm nhiều việc từ thiện khác nữa ㅋㅋ ngưỡng mộ hành động cao cả của họ ghê!!

7. [+207, -14] Ngưng lôi phụ huynh đám fan vào. Đông nhất trong EXO-L là các nuna fan hai mấy tuổi và có nền tảng tài chính đủ vững để làm mấy việc này mà không cần cậy nhờ tới bố mẹ còng lưng ra cày. Nuna fan tụi này còn chăm sóc cho bố mẹ được tốt hơn lũ loser chỉ biết bình luận ném đá chúng mày nhé, nên là lo cho bố mẹ chúng mày trước đi rồi hãy chõ mũi vào chuyện của bọn tao, tsk tsk.

8. [+203, -18] EXO-L tuyệt vời! Kim Jongin, đừng để bị thương nữa và hồi phục sớm nhé!

9. [+182, -11] Mọi người hay thích coi thường fan và gọi họ là lũ fangirl ngu ngốc nhưng thực tế thì fan lúc nào cũng làm nhiều việc tốt hơn mấy cái người chỉ biết chửi bới. Mấy đứa trẻ trâu làm mấy chuyện đần độn để bảo vệ các oppa chỉ là số nhỏ thôi, nhưng có rất nhiều fan làm việc tốt như thế này. Tôi đã từng đọc trên Twitter 1 fan-account kể lại rằng 1 fan gặp 1 fan khác bị mất ví, thế là chị ấy không những trả tiền taxi về nhà cho người ta mà còn đưa cả ít tiền dằn túi nữa, mà chẳng để lại thông tin liên lạc gì cả. Vậy nên trước khi mù quáng ghét bỏ fan, hãy tự hỏi các cậu đã làm được gì tốt đẹp cho bố mẹ mình chưa.

10. [+162, -9] Kể cả fan quyên góp từ thiện bằng tiền tiêu vặt bố mẹ cho thì sao nào? Khoản tiền đó vẫn được dùng vào mục đích tốt, và rõ ràng là các bạn fan đó phải tiết kiệm tiền tiêu vặt của mình để làm được việc này. Đừng có lôi người ta ra làm trò đùa và sỉ nhục người ta tiêu tiền của bố mẹ nữa khi mà chúng mày chẳng biết gì cả. Và nhiều người vẫn nghĩ rằng fan EXO chỉ có đám teen thôi nhỉ nhưng thực ra mấy chị 20-30 tuổi còn đông hơn nhiều đấy...
_

Credit: http://bit.ly/1PrJllz