Pann: V, con người làm chúng ta không thể không nhảy vào fandom

Pann: V, con người làm chúng ta không thể không nhảy vào fandom

#HAPPYVDAY2015 ‪#‎HappyBdaywithNBV‬







V..♡



Anh ấy là thành viên trong BTS hát câu “Sao em lại làm khiến tim tôi chao đảo thế?”




Và anh ấy cứ nhảy nhót xung quanh suốt




Có một anh chàng trong nhóm trông cũng giống Gong Minzy nữa (Rapmon)




Đấy là những ấn tượng ban đầu mà em có về nhóm này




Một thời gian trước, họ ra album




Và em đúng kiểu “Ớ? Họ hợp mấy bài kiểu này hả? Đúng là không ngờ”




Rồi em bắt đầu có hứng thú tìm hiểu họ




Trong MV “War of Hormones” V còn đang mút dở cây kẹo




Mặt anh ấy như này này >_< và điều ấy quá là moe luôn




Kể từ khi đó em bắt đầu thành fan của V




Anh ấy đúng là một đấng nam nhi cơ mà aegyo cute chết mẹ đi được ấy








Nhìn này mọi người, xem xem anh ấy dễ thương thế nào








Người đàn ông của đời em với các sức quyến rũ trái ngược








Taehyun của chúng ta cũng yêu em bé lắm~








Còn mến cả cún con nữa cơ~








Và mèo ~ ah~




Đúng là một người đàn ông đầy nhiệt huyết… ♡








Anh ấy cứ tự chụp ảnh dìm nhưng mà lại thật là đẹp á…








Anh ăn cũng ngon miệng lắm ~^^*








Mỗi lần anh cười kiều vui đùa thế

Em lại bị đau tim... ㅠㅠ







Em chỉ đăng lên ảnh của V thôi




Nhưng mấy thành viên khác cũng quyến rũ lắmㅠㅠㅠㅠ




Xin hãy yêu thương Bangtan nhiều ạ ♡








Vì gần đây mới gia nhập fandom nên em còn chưa nhớ tên fandom




Em yêu anh ♡ và sẽ luôn ủng hộ anh ♡








Đây là những bài hát của họ mà em có trong mp3 này!






Phản hồi bài viết: [+117][-32]




1. [+82, -23] À à đây là đứa nhóc trông giống Baekhyun hả? Mình không nghĩ là bạn này trông giống Baekhyun thế đâu ㅋㅋㅋ Bạn này đẹp giai hơn mà




2. [+35, -7] Để tớ gợi ý cho bạn vài bài hay: School Love Affair intro, Where did you come from, Cypher2, Outro: Propose, Dark And Wild có Hip hop Lover, intro, cypher 3, 2nd grade, Let Me Knowㅋㅋ Đặc biệt là Hiphop Lover ấy, đấy bài của BTS mà mình thích nhất ㅠㅠ gửi tới những người mà không hợp phong cách âm nhạc của họ lắm, hãy cứ nghe thử một lần đi và mấy người sẽ thích thôi ㅠㅠ đấy là những bài hát mà càng nghe nhiều bạn sẽ càng thích nó hơn ấy ㅠㅠ




3. [+32, -10] Gong MinzyㅋㅋㅋㅋNamjoon-ie càng nhìn càng đẹp giai quyến rũ!! Mặc dù có rất nhiều người vào fandom này vì V… Có nhiều người chẳng biết là Rapmon có thể hát, cơ mà thực ra bạn ấy hát hay lắm đó ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Giọng của bạn ấy chính là style của iem ♡♡♡♡




4. [+11, -0] Nhóm nhạc duy nhất mà tôi biết sẽ thành công




5. [+11, -2] Sao có thể ghét BTS được cơ chứ?

Một là, điểm TOEIC của Rapmon là 800 đó mọi người.

Hai là, ngay trong năm debut họ đã tổ chức được concert riêng rồi.

Ba là, họ chính là vua vũ đạo trong giới idol đó

Bốn là, năm ngoái họ nhận được giải Tân binh của Melon Music Award

Năm là, thắng cúp Ngôi sao đang lên nhờ bình chọn của người xem ở 188 nước khác (?)

Cuối cùng. Giọng địa phương của họ làm tim chúng mình mềm nhũn hết cả




6. [+11, -2] Ui giời ơi mình mê mấy ông BTS này quá đi mất Càng ngày càng thích họ ý, mình xem hết đống dance practice rồi, từng bước nhảy cứ tràn ngập năng lượng… Mình cũng đi tìm hiểu và Jungkook mới có 18 thôi hả… Trẻ này chưa đủ tuổi nhưng…….. Mình………




7. [+11, -3] Sao có mỗi tui thấy Jin ngầu quá xá hả





8. Tớ là BBC nên ngày nào cũng đến Music Core, đúng đợt V dẫn MC ấy. Lần đầu gặp mặt chỉ thấy bạn ấy đẹp trai và khuôn mặt thì nhỏ nhắn thôi. Kiểu chỉ nhỏ cỡ Kim So Hyun thôi ấy. Có lần fan BTS đứng sau lưng tớ và V đã chào họ. Không biết là bạn ấy định chào mình hay là mấy người đứng xung quanh nữa, cơ mà dù sao ánh mắt cả hai đã chạm nhau và V mỉm cười, ấm áp muốn xỉu! Cơ mà lúc diễn trên sân khấu, chời, giọng đúng là không ngờ.. ㅋㅋ




9. [+8, -0] Ôi lần đầu tiên thấy một bài đăng tích cực về các anh ㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜ Mình xúc động quá… Vì fandom của BTS vẫn còn non trẻ lắm, nên trước đây đã có một đống người chửi bọn mình. Làm ơn đừng nói là mấy người thù ghét gì BTS với, họ đều là những đứa trẻ xinh xẻo và yêu quý fan của mình cả. Lúc nào cũng làm tim mình đập mạnh lắm…///// Các anh còn tặng quà cho fan nữa, như IU ấy ㅜㅜㅜㅡㅜㅜㅜ Dù sao thì, rất quý mến họ





-




Credit: http://bit.ly/1PuSk1K

Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.


Thêm nhiều hình ảnh birthday boy, chàng trai sinh nhật ngày hôm nay