Pann: Một thực tập sinh không chính thức có tiềm năng visual đang được SM nâng như nâng trứng







(người ở ngoài cùng bên trái)


1. [+118, -5] Mỗi lần SM debut nhóm mới, hết người này người kia chửi là flop cơ nhìn lại đê xem mấy đứa bị ăn chửi đấy giờ đây như thế nào? EXO và Red Velvet đều bị nói là flop, bây giờ flop thật ý nhẩy? EXO và Red Velvet lại chả nổi quá đi ý chứ. Khi những người này debut họ cũng sẽ trở thành những tân binh thành công thôi. Tất nhiên sẽ có một lũ ra rả “Ai trông cũng như ai. Sao mà bất tài vô dụng thế? Cái nhóm flop đầu tiên của SM luôn. Trước giờ vẫn tốt cả cho đến Red Velvet. Toàn mấy sản phẩm của Kim Young Min.”


2. [+109, -5] Suốt ngày bảo chúng nó flop, hồi EXO với Red Velvet debut thì cũng như này cả mà ㅋㅋ Nhưng ngay khi debut chúng nó đã có fan rồi nhé. Idol nhà SM lúc debut thì bao giờ chả bị ghét, tuy nhiên chỉ cần xuất hiện trên tivi thôi là sẽ thể hiện nét quyến rũ của họ ngay. Em là SM stan đây và đứa nào em cũng thích cả trừ cái thằng lừa đảo kia. Mà tin đồn về việc thay đổi quản lý casting là chưa xác thực đâu nhé. Cũng chưa đâu bảo là SM có mỗi một quản lý casting cả.


3. [+82, -6] Môi ẻm nhìn hao hao môi Siwan. Đeo khẩu trang nhưng nhìn vẫn ngon giai quá.


4. [+39, -0] Thằng bé nhìn gọn gàng, trắng trẻo và ngoan ngoãn. Tôi nghĩ là SM có nhiều những thực tập sinh chưa chính thức kiểu này hơn là Rookies. Chắc là họ tự tin vào khả năng nổi tiếng của mấy đứa thực tập sinh này? SM vẫn còn theo đuổi concept úp mở dù đây đã là thế kỉ 21. Lúc EXO debut, mấy đứa chưa từng xuất hiện trên một chương trình nào trừ chương trình âm nhạc ra. Nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa kiểu này là sẽ lại được che giấu kiểu EXO rồi.


5. [+39, -1] Em thương anh ấy phải ở chung đội với Yong Lừa đảo…


6. [+27, -2] Đầu tiên phản hồi mọi người cũng tệ lắm nhưng càng ngày càng khá lên rồi, như Red Velvet ấy ㅋㅋ Họ sẽ là một nhóm hoàn hảo nếu không có thằng lừa đảo.


7. [+26, -4] Nhưng thực sự thì em không thấy ngoại hình mấy người này hấp dẫn gì cả mà. Lần đầu em thấy EXO, không phải fan gì đâu cơ mà em ngỡ ngàng sửng sốt luôn, đẹp trai vcđ. Cái đứa MC trên Show Champion, Yuta trên Abnormal Summit, hay cả bạn này nữa, em không thấy đẹp trai đến thế. Nhìn như kiểu idol Nhật với xương quai hàm hơi nhọn và mắt nai tơ.


8. [+22, -3] SM thay đổi tiêu chuẩn về ngoại hình rồi đúng không? Nhìn thực tập sinh khác xa với các nghệ sĩ SM hiện giờ. Em xin vote cho ngoại hình các nghệ sĩ bây giờ một phiếu.


-


Credit: http://bit.ly/1Ox9BdE
Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.