[Pann] Hình mẫu đàn ông lý tưởng thực sự của phụ nữ


là One Piece Zoro

Anh ấy vừa có ngoại hình lại còn có quy củ
Anh chàng này vừa trầm tĩnh, ít nói, nhẹ nhàng lại còn trung thành, không để lộ ra vết thương của mình và làm việc gì cũng đâu ra đấy.


Phản hồi bài viết
[+902][-90]

1. [+453][-9] Thực ra thì tuýp người lý tưởng của mị là Seddhomaru (nói thật là nhân vật Inuyasha bị hoàn hảo quá)


2. [+347][-5] Có ai ở đây...có chế nào thích.. Kazehaya...không?

3. [+329][-9] Không không.. phải là Seosshomaru cơ.


4. [+138][-3] Không phải Haku à? Đối với tui thì là Haku... mấy hành động men lì của cậu ấy quá là soái luôn. Không có nhiều chàng trai chỉ chung thủy với 1 cô gái giống cậu ấy đâu nhé, ôi đ tim tui đập nhanh quá..



5.[+107][-0] Thật sự là, các anh đều rất tốt nhưng anh này mới là tình đầu của em



6. [+88][-1] Ôi Zoro ㅠㅠㅠㅠㅠthích anh ấy vccㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Zoro tuyệt nhứtㅠㅠㅠㅠㅠ Tui cực thích mấy anh chàng trong nóng ngoài lạnh và anh này thì quá cun ngầu luôn. Đệt, anh ấy chính là người đàn ông đã biến tui thành otaku đó ㅠㅠㅠ Thực sự là tại anh ấy mà tui không tìm được người đàn ông ưng ý nào ngoài đời. Thích anh ý dã man...sức quyến rũ của ảnh không tài nào đong đếm nổi. Đ, mấy chế sẽ không tìm được người nào giống anh ấy đâuㅠㅠㅠ Ảnh cũng ciu nữa...ㅜㅠㅜㅜI love you





7. [+81][-4] Howlㅜㅜㅜ♡


8. [+79][-1] A nói thật thì đó là Kazehaya..


9. [+74][-0] nhưng Zoro chả thèm quan tâm đến phụ nữ.. điều đó lại càng làm anh ấy hấp dẫn hơn

-----
Credit: http://goo.gl/CdsxaH
Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.