Bài báp: Áo khoác chống đạn đã bị thủng rồi ư… Những tai nạn không may của BTS

Bài báp: Áo khoác chống đạn đã bị thủng rồi ư… Những tai nạn không may của BTS







Nguồn: TV Report – Naver


Bài báo nói về việc BTS đang ở thời điểm thành công rực rỡ nhất từ khi debut nhưng fan của họ hết sức lo lắng vì những chấn thương gần đây. Sau sự việc hủy concert vì hai thành viên cảm thấy chóng mặt, họ vẫn biểu diễn tại SBS Gayo Daejun. Trưởng nhóm đã vắng mặt ở buổi KBS Gayo Festival vì bị thương trong lúc tổng duyệt.


1. [+3,131, -89] #Team_nonfan nhưng nhìn lịch trình họ kìa, dày đặc, không có lấy một ngày nghỉ… Công việc cũng quan trọng thật đây nhưng em thấy công ty chưa nhận ra rằng chăm sóc sức khỏe còn quan trọng hơn nhỉ… Có thế thì mới quảng bá lâu dài được.


2. [+2,348, -68] Bọn họ đang bắt lũ trẻ làm việc đến mức nào thế


3. [+1,675, -79] ㅠㅠ Đau lòng quáㅠㅠ Thấy nhóm chăm chỉ cũng thích cơ mà... em không muốn chuyện xui xẻo nào đến nữa đâu!!


4. [+245, -1] Hiện giờ thì BTS là nguồn thu chính cho Big Hit cơ mà các anh lại bị đối xử như một cái máy kiếm tiền vậy… J Hope ngất xỉu trong lúc quay MV và còn bị chứng mất trí nhớ ngắn hạn nữa. Big Hit lơ là chăm sóc sức khỏe cho các anh đến nỗi fan bắt đầu kiến nghị rồi đấy.


5. [+218, -3] Trong các loại lùm xùm thì mấy đứa lại dính vấn đề về sức khỏe, làm fan như tôi vừa buồn lại vừa lo. Mong rằng mấy cái tai nạn kiểu này sẽ xóa sổ hoàn toàn và chào 2016 với nhiều may mắn. Cố lên nhé, BTS.


6. [+212, -2] Đây chính là vấn đề của mấy công ty nhỏ. Vì không có nhiều nhóm thay phiên nhau nên họ sẽ bóc lột tận cùng hết sức lực của một nhóm. Thậm chí nếu ra mắt thêm một nhóm tân binh nữa còn chết hơn, vì cái nhóm đi trước lại phải quần quật đi kiếm tiền bù vào khoản công ty đã bỏ ra.


7. [+207, -3] Big Hit, làm ơn hãy cho mấy đứa nghỉ ngơi. Định đợi đến lúc sự việc gì nghiêm trọng xảy ra với BTS hả? Đại diện công ty nên biết là tiền kiếm được hoàn toàn phụ thuộc vào BTS chứ, sao còn bóc lột chúng nó như thế này? Đã dính vào bao nhiêu vụ lùm xùm rồi cơ chứ, bắt đầu từ việc hành hung của quản lý với Jungkook, V và Suga thì chóng mặt, giờ còn chấn thương của Rap Mon nữa… Cho mấy đứa nghỉ ngơi đi.


8. [+170, -2] Đáng lẽ đã phải biết chuyện này kể từ lúc thành viên nói rằng họ không hề ngủ nghê gì trên truyền hình chứ… Cứ làm như họ làm việc còn chưa đủ chăm ấy, hãy cho các anh được nghỉ ngơi đi trước khi có chuyện nghiêm trọng hơn xảy ra.


9. [+158, -1] Thế này mới thấy một công ty có kinh nghiệm và một công ty mới khác nhau như thế nào. Bọn này chả biết gì về việc giữ sức khỏe cho nghệ sĩ để duy trì sự nghiệp lâu dài cả.


10. [+164, -4] Càng ngày lịch trình càng dày đặc hơn, càng ngày mấy đứa cũng càng nổi tiếng hơn. Thực sự đau lòng lắm khi fan chỉ có thể ủng hộ từ sau mà thôi. Mong rằng sang năm bét lắm cũng được nghỉ cỡ 1 tuần.


-


Credit: http://bit.ly/1IFHhDC
Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.