Bài báo: [Độc quyền] Em họ Xiah Junsu tham gia 'Produce 101'



Nguồn: Ilgan Sports via Daum

1. [+112, -1] Sẽ tốt hơn nhiều nếu mấy đứa nhóc này đợi tới khi công chúng chú ý tới tài năng của chúng và thốt lên 'Oh~ em này khá đấy' thay vì nói về họ hàng của mình trước cả khi debut. Thời buổi này chẳng còn đứa tân binh nào không tự quảng cáo bằng cách đặt tên mình cạnh tên người thân nữa cả.. ^^;;

2. [+39, -1] 'Kim Tae Ha chính là bản sao hoàn hảo của Xiah Junsu, cô ấy có tất cả những kĩ năng mà Junsu có, đặc biệt là màu giọng'. Cô này đã tự làm xấu tên tuổi của mình rồi

3. [+21, -2] Trong thế giới ngày nay thì anh em họ cũng có thể là người lạ

4. [+8, -4] Xiah Junsu: Cô.. là ai?

5. [+5, -1] Nhìn mặt em này mới biết sinh ra trong nhà có điều kiện may mắn biết bao.

6. [+1, -0] Nếu một người thực sự tìm được cơ hội nhờ khả năng của bản thân thì đã chẳng cần phải nói về việc mình có quan hệ với ai. Cứ thể hiện mình rồi đợi công chúng đón nhận thì có chết ai. Nhìn cái cách mà cô nàng khởi đầu bằng việc rêu rao tên tuổi người thân thế này là biết thế nào rồi. Media play thế này chỉ tổ làm dân tình chán ngán thôi.

-

Nguồn: Nate

1. [+41, -0] Đã media play rồi?

2. [+27, -1] Mấy người này không biết rằng tự gọi mình với cái tên em gái/em trai của ai không bao giờ hiệu quả hả? Bớt bớt mấy trò này lại giùm

3. [+10, -2] Đừng dùng tên của Junsu để media play

4. [+2, -0] Cứ thật thà mà nói là cô bất tài. Chẳng có gi để khoe ra ngoài tên người thân hả, đừng có mà dùng tên của anh ấy để media play~

5. [+1, -0] Anh chị em ruột có khi còn chẳng tài giỏi ngang nhau nữa là họ hàng
_

Credit: http://bit.ly/1PwuR2e
Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.