'Bài báo: 'Infinity Challenge' được vinh danh là chương trình tạp kĩ của năm





Nguồn: X Sports News via Nate

1. [+776, -33] 150.000 người thì có 67% vote cho show này... Đúng là show tạp kĩ quốc dân.. ^^

2. [+698, -30] Tất nhiên rồi. Thậm chí chẳng có chương trình nào có thể làm gần tốt bằng IC luôn. Nhưng em vẫn mong sẽ có nhiều chương trình khác nữa được nổi tiếng như thế này.

3. [+670, -24] Nhắc MBC thì là nhắc đến IC.. ㅠㅠ Tiếp tục dẫn đầu bỏ xa các chương trình khác.

-



Bài báo: Yoo Jae Suk giành giải Thành tựu, nói đùa 'Tôi sẽ không được Daesang đúng không?'

Nguồn: TV Report via Nate

1. [+1,864, -53] Tôi nghĩ là bây giờ mấy giải thưởng cũng chẳng còn ý nghĩa gì với Yoo Jae Suk nữa. Anh ấy luôn luôn hết mình trong mọi hoàn cảnh và thật sự có vẻ tìm được niềm vui trong công việc. Trông anh ấy hôm nay rõ ràng kiểu chỉ đến cho vui ㅋㅋ Sự yêu mến và lòng tự trọng là đủ cho anh ấy rồi.

2. [+1,518, -44] Làm tốt lắm IC. Tiếp tục thành công trong năm tới nhé.

3. [+1,137, -70] Chúng cháu sẽ trao tặng chú Daesang ^^ Chúc mừng chú

4. [+53, -4] Nếu mà đã định trao Daesang cho Kim Gura chỉ bởi ông này tham gia nhiều show thì đáng lẽ phải làm một hạng mục riêng như kiểu 'Người đi nhiều show' hay gì chứ.

5. [+48, -4] Trông Yoo Jae Suk cũng không trông chờ được nhận Daesang thật, nhưng em cứ tưởng chú sẽ thắng cơ vì làm gì có chương trình nào được như IC.

6. [+46, -9] Kim Gura thật tình chả có tí ảnh hưởng nào trên show trừ việc thỉnh thoảng lại ném ra vài câu ngớ ngẩn khó chịu. Chỉ việc tham gia nhiều show thì không đủ để xứng đáng giành Daesang, nhé. Yoo Jae Suk thì làm khán giả cười rụng rốn rồi lại rưng rưng biết bao nhiều lần, anh ấy mới là người xứng đáng với Daesang. Đừng buồn nhé... Kim Gura có thể thắng, nhưng tất cả chúng tôi đều biết rằng Daesang thật sự phải là Yoo Jae Suk.
_

Credit: http://bit.ly/1PvMNbd
Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.