Pann: Những idol có ID Instagram cá nhân rất tinh tế

Theo tiêu chuẩn của tui


Kim Sejeong: clean_0828
Sejeong = clean

Eunha: rlo.ldl
Nếu chuyển sang bảng chữ cái Alphabet và đọc bằng Hàn ngữ, tên thật của ẻm là Eun.bi
Đúng là mới lạ!!! Thiên tài ㅋㅋㅋ

Lee Naeun: betterlee_0824
Naeun nên là "better" ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
(Trong tiếng Hàn, Naeun là "tốt hơn"

Wendy: todayis_wendy
Nghe nói là lấy ý tưởng từ câu "Không hiểu sao hôm nay..." (Oneuruel wenji), chơi chữ đáng yêu ha ㅋㅋㅋ

Joy: _imyour_joy
I'm your Joy = Tớ là niềm vui của bạn
Lúc đi tour nước ngoài ẻm đã giới thiệu là "i'm joy, i'm your joy, you're my joy!"

Rosé: roses_are_sorie
Thật ra các thành viên đều gọi em ấy là Rosie

Suho: kimjuncotton 
Tên thật Kim Junmyeon = Kim Juncotton 
Nghe bảo đang định gõ là kimjunnoodle thì lại ra cotton
(Trong tiếng Hàn, Myeon vừa có nghĩa là mỳ, vừa có nghĩa là sợi bông)

Mark: onyourm__ark
Có nghĩa là "đứng ở chỗ của mình"
Nên bài đăng đầu tiên của cậu ấy là "get set go"

On your mark(đứng ở chỗ của mình) get set go(chuẩn bị xuất phát)


Từ bài đăng đầu tiên đã đậm chất Lee Mark ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

Phản hồi bài viết: [+274, -17]

1. [+173, -6] Cả SEVENTEEN Seungkwan nữa! ID giám đốc Pledis là pledis_boss, ID của Boo Seungkwan là pledis_boos ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Quá siêu ㅋㅋ

2. [+147, -6] Tui chọn Yook can do it


3. [+142, -9] Thích ID của Joy lắm luôn, imyour_joy. Đậm tính "Joy" luôn

4. [+61, -2] Eunha mới lạ thiệt... Lần đầu thấy có ID thể hiện tên tiếng Hàn bằng bảng chữ cái alphabet đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cũng muốn làm thế lắm nhưng tên tui không thể làm được

5. [+50, -1] Không ngờ Mark chơi Insta xịn xò dữ vậy ㅠㅠㅠ

6. [+47, -1] Thích nhất ID của Eunha ㅠㅠ Nhìn thôi cũng thấy xinh, cách tạo ID cũng mới lạ, muốn bắt chước nhưng khó quá

cre: pann