theqoo: Nạn phân biệt chủng tộc ở Hàn không phải quá nghiêm trọng sao?




Phản hồi bài viết:

- Đồng ý...

- Nếu gặp người ngoại quốc đẹp trai thì dân mình sẽ rất niềm nở chào đón họ. Chúng ta thật sự đang sống trong cái xã hội tệ hại phân biệt ngoại hình

- Không chỉ phân biệt chủng tộc đâu, nước mình kiểu phân biệt mọi thứ ấy ㅋㅋㅋ

- Tôi cảm thấy nếu chúng ta không nuông chiều bản thân thì người khác sẽ không coi chúng ta là con người. Ở trên mạng, nếu bạn đẹp thì người ta sẽ nghĩ là bạn cũng tốt tính, nổi cả da gà ㅎ

- Thật sự thì cũng chả thể làm gì với sự phân biệt này. Nếu đẹp trai xinh gái thì sẽ được khen ngợi, còn không thì sẽ bị ngó lơ

- Tôi đồng ý với bạn trả lời có và không ㅋㅋ Đúng là nước ta có phân biệt chủng tộc, nhưng không đến mức quá gay gắt

- Rõ ràng. Phân biệt chủng tộc hay phân biệt ngoại hình thì đều là phân biệt cả thôi

- Tôi biết, ở các quốc gia khác thì ngoại hình cũng đóng vai trò quan trọng trong việc bạn có được yêu quý hay không, nhưng ở nước mình thì vấn đề ấy được đẩy lên quá nghiêm trọng

- Tất cả những gì họ nói đều đúng cả ㅋㅋㅋㅋㅋ Thật ra thì dân mình không quan tâm đến màu da đâu, đây chỉ là một đất nước quan tâm bạn có đẹp hay không thôi

cre: pannchoa