Pann: iPhone 11, xếp hạng những màu được mua nhiều nhất


1) Tím


2) Trắng


3) Xanh bạc hà


4) Vàng


5) Đỏ


6) Đen



Phản hồi viết:

1. [+94, -70] Voteup và vote down cho màu đen nào

2. [+61, -4] Tôi có thể hiểu nếu bạn thấy màu này không đẹp, nhưng chả hiểu sao lại có nhiều đứa mở mồm ra nói "Tao đ' hiểu tại sao mày lại mua màu này"? Chúng mày bỏ tiền ra mua cho người ta hay gì?

3. [+44, -71] Nhìn quê thế

4. [+30, -2] Tôi mua màu trắng vì màu tím hết hàng rồi nhưng ở ngoài đời thì màu vàng với đỏ mới là đẹp nhất

5. [+22, -27] Xấu đều

6. [+19, -0] Ưng màu tím dã man con ngan ㅠㅠ Hãy mua màu tím đi mọi người ơi

7. [+13, -5] Nếu Samsung cũng tung ra những màu sắc thế này thì không biết có bán được nhiều thế không nhỉ. Nói thật thì tui thấy quê.

8. [+13, -0] Thấy màu vàng với đỏ đẹp nhất, nhưng xếp hạng thấp quá ㅠㅠ

9. [+11, -1] Em đã mua màu tím và cứ nghĩ là mình sẽ nhanh chán nhưng đến giờ vẫn chưa chán

10. [+8, -0] Đợi mua màu tím nhưng họ bảo phải 3 tuần nữa mới có nên tui chuyển sang mua màu xanh, hôm sau họ gọi cho tui và bảo đã có màu tím rồi... Nhưng màu xanh của tui cũng đẹp lắm ㅠㅠ

cre: kpopkfans