[theqoo] NCT 127 phát hành MV chính thức cho Superhuman




===
- Ôi, em thích bài này...
- MV nhìn ngầu vl, chắc đổ không ít tiền vào rồi đó. Các cậu bé đẹp trai quá đi.

- Mùi tiền tràn ngập MV! Nhưng mà Winwin đâu rồi? Có mình tôi không tìm thấy cậu ấy thôi hả?

- Họ hẳn sẽ nổi hơn với bài này đó. Nhạc nghe chất lắm, có vẻ như bọn họ đã tìm được bản sắc riêng rồi.

- Bài này không phải gu của em nhưng phải công nhận MV đúng là tuyệt vời...

- Khi họ trình diễn bài này lần đầu tiên tại Mỹ, thực tình tôi nghĩ nó chỉ tạm được thôi. Không hiểu sao mà bây giờ nghe lại thấy khác hẳn, hay hơn nhiều...

- Em đã mong đợi một bài giống Cherry Bomb cơㅠㅠ

- Cậu trai ở đoạn 2.38 là ai thế?

- Tôi thích bài này mà tiếc quá không có Winwin...

- Bài này có lẽ là bài hay nhất của NCT mà tôi từng nghe!

- Giống như một bài mà SHINee sẽ phát hành á, em thích...

- Chất lượng MV đúng choáng luôn, không biết đã đổ bao nhiêu tiền vào đấy nhỉ...

- Làm ơn hãy ra một bài giống như The 7th Sense điㅜㅜ
===
Credit: Pannatic