[Naver] PRISTIN, tan rã chỉ sau 2 năm … Kyulkyung x Yehana x Sungyeon ở lại , 7 thành viên còn lại rời công ty

*Gộp 2 bài
[Naver] PRISTIN, tan rã chỉ sau 2 năm … Kyulkyung x Yehana x Sungyeon ở lại , 7 thành viên còn lại rời công ty


PRISTIN chính thức tan rã.

Kyulkyung, Yehana, Sungyeon ở lại Pledis.

Nayoung, Roa, Yuha, Eunwoo, Rena, Xiyeon, Kyla đã chấm dứt hợp đồng.

===
1.[+759, -6] Không phải Pristin, mà Pledis mới nên tan rã

2. [+477, -3] Các cô gái đã làm thực tập sinh mấy năm trời, nhưng chỉ sau hai album thì họ không còn hoạt động gì nữa. Cái quái gì đang diễn ra vậy Pledis?

3. [+306, -5] Tại sao Pledis lại có thể làm như vậy chứ? Cái đéo gì thế này? Nếu đã định như vậy thì sao không cho họ rời đi sớm hơn chứ... Cuộc đời người ta chỉ có một lần thôi đó.

4. [+143, -3] Đau lòng thật sự nhưng thà như vậy còn hơn không làm gì….Cảm ơn các bạn vì đã trở thành PRISTIN. Mọi thứ rồi sẽ tốt đẹp cả thôi.

5. [+129, -2] Đột nhiên thấy PRISTIN trên top tìm kiếm theo thời gian thực, tôi đã nghĩ đến việc họ tan rã.

6. [+67, -4] Tôi đã từng thấy Pledis, công ty đã bỏ rơi con gái ruột để đi nâng đỡ con gái nhà người ta. Hy vọng chúng mày đừng bao giờ nuôi thêm một nhóm nữ nào nữa.

7. [+54, -4] Tò mò tí, sao các bạn này lại tan rã vậy nhỉ. Khi họ ra mắt sau I.O.I, PRISTIN chính là nhóm tuyệt nhất luôn. Vì Pledis đã làm rất tốt với SEVENTEEN và NU’EST, nên không có lẽ nào họ lại không có đủ tiền cả. Thế tại sao PRISTIN còn không thể phát hành một album hay một single nhạc số khi công ty có bao nhiêu là nhà sản xuất như thế? Còn có cá tá thắc mắc khác nữa cơ.

8. [+50, -4] Ôi, tôi đã từng hy vọng PRISTIN sẽ giành giải "Tân binh của năm", vậy mà cuối cùng lại tan rã. Tôi thích các cô bé này lắm.
===
Credit: Knetizen

[naver] PRISTIN, tan rã... PLEDIS "Các thành viên đều tôn trọng quyết định, kết thúc với việc chấm dứt hợp đồng"


Nayoung, Roa, Yuha, Eunwoo, Lena, Xiyeon và Cayla đã chấm dứt hợp đồng vào ngày 24/05.

Kyulkyung, Yehana và Sungyeon ký lại hợp đồng.





1. [+587, -14] Lý do duy nhất cho việc tan rã của PRISTIN là công ty của họ

2. [+359, -3] Quào câm nín luônㅋㅋㅋㅋ Bọn họ đã làm những đứa trẻ sáng giá này nếm mùi thất bại và rồi giải tán cmnrㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

3. [+319, -1] Họ là một trong những nhóm có tố chất ngôi sao nhất sau khi I.O.I tan rã, thậm chí còn trụ được trên bảng xếp hạng. Công ty đúng là điên rồ khi còn chẳng thèm nghĩ đến chuyện đẩy mạnh nhóm hơn nữa khi họ thắng cả giải Tân binh. Nguyên nhân duy nhất chỉ có thể là 'Pledis'

4. [+204, -3] Những thành viên khác vẫn còn nhỏ tuổi nên có lẽ các cô bé đó sẽ ổn thôi, nhưng Nayoung đã đến tuổi mà việc trở thành idol chính là bước ngoặc quan trọng trong cuộc đời nhưng em ấy lại chọn sai công ty... Em ấy sinh năm 95, vậy năm nay cũng đã 25 tuổi rồi... Nayoung dù sao cũng có độ phủ sóng công chúng nhất định nên thật sự tôi cũng không chắc chuyện gì sẽ đến với em, nhưng mà chuyện này vẫn rất đáng buồn.... Nếu sẽ làm như thế này thì đáng ra công ty đừng nên cho ra mắt PRISTIN ngay từ đầu

5. [+108, -4] Phí phạm hết cả những ngày huy hoàng của bọn trẻ..ㅠ
===
Credit: Pannchoa