theqoo: Kiểu tóc của một nghệ sĩ có thể được nhìn thấy thường xuyên ở salon tóc dạo gần đây

"Tui đã đến salon tóc và cho người ta xem ảnh của Wendy, họ bảo đã có 3 người đến đây với tấm ảnh tương tự ㅋㅋㅋㅋㅋ
Ehem.. Tui sắp cắt tóc rồi..ㅎㅎㅎㅎ
Review kiểu tóc của Wendy..^^
Tui khá là ưng kiểu tóc ấy ㅋㅋㅋ Các mẹ cũng nên thử cắt tóc giống Wendy xem..
Dù sao thì có vẻ kiểu tóc của Wendy đang là xu hướng dạo gần đây.
Tui đã cho người làm tóc xem ảnh của Wendy và họ bảo rằng cũng có rất nhiều người cho họ xem những bức ảnh như thế ㅋㅋㅋㅋㅋ





Phản hồi bài viết:

- Wendy mặc đồ màu xanh là best xinh..

- Giống kiểu tóc của Suzy ha..

- Ước gì để tóc này mị cũng xinh được như vậy..

- Vừa cắt xong nè, tui đã nhận ra rằng kiểu tóc chỉ đẹp vì đó là Wendy thôi

- Đang phân vân không biết có nên cắt thế này không ㅋㅋㅋㅋ

- Nhưng mà, kiểu tóc đẹp vì đó là Wendy..

- Whoa, Wendy xinh thiệt.. Mặc bộ đồ màu xanh rõ là hợp

- Hình như đây là kiểu tóc xu hướng bây giờ đấy... Tự nhiên cũng muốn cắt tóc ghê

- Em muốn cắt kiểu này lắm, nhưng đầu em to quá nên là... Chắc đây không phải lựa chọn phù hợp với em

- Tự nhiên muốn cắt tóc thế này quá.

- Wendy hợp với kiểu tóc này cực..

- Không có hứng thú thử kiểu này... Vì tui biết tui mà cắt thì sẽ trông như con điên

- Đang định cắt tóc đây.. Phải save ảnh về để cho thợ làm tóc xem mới được ~~

cre: pannatic