Pann: Quá trình thay đổi ngoại hình của Black Pink Jisoo

Tui viết cái này để cho mọi người biết (dù chắc ai cũng biết cả rồi) về visual của Black Pink Jisoo

Đầu tiên, đây là ảnh kỷ yếu xinh đẹp của Jisoo.
(Chắc được chụp lúc ẻm học cấp II)
Từ hồi ấy đã là nữ thần rồi


Jichoo hồi làm thực tập sinh

Cảnh quay huyền thoại của Jisoo trên sân khấu debut của Black Pink.<3

Sân khấu của MC Jisoo trên Inkigayo.. Mặc màu hồng quá xinh..

Jisoo tóc đỏ trong đợt quảng bá As If It's Your Last <3
Và Ddu Du DDu Du..
Cá nhân tui thấy Jisoo xinh nhất là khi biểu diễn với outfit da báo (?)
Tui có thể đăng 100 tấm ảnh của Jisoo, nhưng mà Pann giới hạn ảnh đăng mất rồi ㅠㅠ
Chẳng biết kết bài như thế nào nên đăng tạm ảnh nữ thần Jisoo ở sân bay vậy.

Phản hồi bài viết: [+432][-22]

1. [+66][-1] Mị đã rất sốc khi thấy cái ảnh này..


2. [+60][-1] Công chúa của em..ㅜㅜ


3. [+52][-2] Hy sinh vì Jisoo. Jisoo Đại vương..ㅠㅠ


4. [+31][-1] Jisoo giống diễn viên Son Yeo Eun, có cả nét của Thang Duy nữa..


5. [+26][-1] 9


6. [+22][-1] Choo-huyền thoại


7. [+20][-1] Ngày hôm ấy, Jisoo quá đỉnh..ㅜㅜ


8. [+19][-2] Cảnh quay cận mặt của cô Choo... Tui nhớ tất cả mọi người đã hét lên khi nhìn thấy khuôn mặt của Jisoo trên màn hình


9. [+18][-1] Xinh vl.


10. [+16][-2] Hơn nữa, bo đì của ẻm cũng rất đẹp.ㅠㅠ Jisoo của chúng mình


cre: pannatic