Pann: Jennie còn để người khác tháo tất giúp này


Lần này các bạn lại bảo là do ẻm đau tay đi?


Phản hồi bài viết:
[+209][-133]

1. [+233, -29] Này nói cho mà nghe, người khác tháo tất giúp mình là hành vi chẳng hề bình thường tẹo nào, cho nên nếu có người làm thế với mình thì mình hẳn sẽ nhìn người ta ngạc nhiên hay gì chứ đúng không?? Cơ mà trông thế này thì có vẻ là chuyện bình thường như cân đường hộp sữa rồi chứ chẳng phải lần một lần hai đâu. Mặc người khác tháo tất, ẻm vẫn chuyện trò rôm rả với các bạn như không có gì...;;;

2. [+195, -52] Mình cũng mới bắt đầu thinh thích BP nên có bỏ thời gian xem clip về nhóm, phải công nhận là thứ bậc trong nhóm quá kinh khủng. Thương Lisa

3. [+181, -40] Nhìn em Jennie cũng vẫn không tỏ vẻ gì với hành động quý trọng Lisa dành cho mình thế này thì chắc cũng không phải chuyện lạ hiếm hoi gì...

4. [+74, -12] Mẹ nhìn đã thấy cáu

5. [+62, -18] Mỗi Jennie như này thôi. Các thành viên còn lại không như vậy, không phân biệt không bè phái gì cả. Đừng lôi họ vào

6. [+61, -11] Lớn từng đấy tuổi rồi chứ có phải bé bỏng gì đâu; cáu tiết phết

7. [+56, -15] Em gái này lúc nào mà chawgr vậy

8. [+46, -10] Cũng có phải là đang cầm cái gì nặng đâu, hoàn toàn có thể đặt sang một bên để tự tháo mà. Đâu đến mức phải để cho người khác tháo giúp mình chứ

Credit: pannchoa