Pann: Nói thật thì mình chẳng thích Ddu-du Ddu-du của Black Pink lắm



Boombayah với As If It Was Your Last đều là những ca khúc được đầu tư.
Mất tận 1 năm để trở lại, dưng cơ mà rõ ràng Ddu-du Ddu-du so ra cũng chỉ nhàng nhàng nếu xét khoảng thời gian chuẩn bị lâu đến thế.
Thật sự tò mò nên mới hỏi đấy, nhưng mọi người thích bài này hả?
Cả vũ đạo cũng chẳng có nhiều điểm nhấn. Đây chính là những vũ đạo ít lực nhất của nhóm từ đầu giờ.
So với động tác xoay cổ xoay đầu trong Boombayah thì điệu giơ ngón tay "bbang bbang" lần này không có thấy xi nhê.
Sau verse thứ hai thì bỗng trở thành mang hơi hướm một ca khúc mà Shinhwa hay Baby V.O.X sẽ phát hành tầm 20 năm trước. Lời cũng lên xuống lắm.
Nhóm này có vẻ ngoài sang chảnh + concept + màu giọng, nhưng được quả bài hát thì cứ như những năm 2000 ㅡㅡ
Forever Young hay hơn nhiều. Dù từ nửa sau trở đi thì bài đấy nghe cũng đi sau thời đại, nhưng vẫn còn hay hơn. Nên để bài đó làm chủ đề mới đúng.


Giả sử được một bài như Latata thì Black Pink sẽ thành hiện tượng châu Á ngay.
Với cả, đừng có hát mấy bài quái quái của Teddy nữa.
Black Pink đã đủ lông đủ cánh để hợp tác cũng những nhà sản xuất ngoại danh tiếng rồi, hãy nghĩ theo hướng đo đi Chủ tịch Yang à.
Những ca khúc mà Teddy viết cho 2NE1 đều hay cả, nhưng từ sau khi thấy chú bắt đầu phải cóp nhặt để ra được Heroine của Sunmi, thì xem ra chú đã xuống sức nhiều rồi.



Phản hồi bài viết:
[+705][-481]

1. [+252, -59] Latata ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Sao dân tình cứ thích so sánh 2 nhóm này thế nhỉ? ㅋㅋ Nhóm kia không có cửa để đọ với BP đâu??

2. [+216, -41] Cứ thử nhảy đi rồi biết. Khó hơn Boombayah, Whistle với Playing With Fire nhiều. Cứ nhìn Billboard đang ca ngợi nhóm kia kìa

3. [+185, -158] Latata cũng chả có gì hay. Đều đều nhạt nhẽo. Đơn giản là ném EDM + House vào với nhau chứ có gì đặc biệt đâu

4. [+132, -14] Có mình mình mê mệt bài này hả? Beat quá đỉnh quá trôi. Chính là ca khúc của BP mà mình thích nhất

5. [+104, -6] Mấy cái kia thì không biết, chứ mình thấy bài này rất gây nghiện. Lần đầu tiên nghe mình cũng thấy hơi này nọ kia đó ㅎ. Nhưng được 30 phút thì mình bắt đầu nhẩm theo "hit you with that ddu-du ddu-du ddu"

6. [+86, -24] Ôi không so với Latata được không...? ㅋㅋㅋㅋㅋ Ai mà chẳng nhìn ra Ddu-du hay hơn Latata ạ...? Biết là việc Latata do Soyeonie sáng tác nên ấn tượng rồi, nhưng làm ơn ^^ Với lại đừng có bỉ bôi Teddy nữa. Nếu mà không hài lòng thì phê bình Yang trước đi..

Credit: pannchoa