Bài báo: [Độc quyền] Black Pink đang chuẩn bị Mĩ tiến... 'đề nghị hợp tác' từ một nhà sản xuất tên tuổi




Nguồn: OSEN - Nate

1. [+214, -13] Nhìn ca BTS mà vẫn chưa thủng à... Mĩ tiến không phải cứ muốn là được đâu, mà phải có tác động ngoại cảnh nữa... Cứ ngoan ngoãn ở Hàn hát tiếng Hàn đi là hơn, đừng có đua đòi sang Mĩ hát nhạc tiếng Anh làm gì ㅋㅋㅋ thị trường bên đó không giống thị trường Nhật Bản đâu...

2. [+166, -7] Ủa không phải CL cũng từng thử một lần hả... Chắc chắn là đã phải 3 năm kể từ khi tin đó được tung ra, ấy thế mà đến giờ cũng đã có gì đâu

3. [+120, -5] Ai chả biết Yang đã nói thế từ thời 2NE1, nhẩy?

4. [+20, -1] Nổ cái tên nhà sản xuất ra đây xem nào ㅋㅋㅋ đừng có giấu diếm thế

5. [+17, -1] Có cảm giác em Jisoo sẽ là lỗ hổng. Nhảy đã không nên hồn, hát cũng làm quái có khả năng.

6. [+13, -1] Lại một màn media play cũ rích của YG. Bao giờ làm được cái gì như BTS đi đã nhé, rồi hẵng khoe. Lúc nào cũng 'chuẩn bị tấn công', 'lời mời hợp tác' này nọ... Thèm khát được chú ý lắm cơ!

7. [+13, -0] Hay là thay vì thế thì phát hành thêm 1 album đi? Ngán cái concept bí ẩn này lắm rồi

8. [+10, -0] Hyun Suk lại bắt đầu...

9. [+10, -1] Cái kiểu thần tượng hip hop của Hàn sang Mĩ không xi nhê gì đâu. Người Mĩ cũng coi hip hop của Hàn chẳng khác gì cách người Hàn nghĩ về hip hop/rap của Đông Nam Á đâu.

10. [+9, -0] Eo thôi đừng ca bài ca Mĩ tiến nữa! Cứ để mọi chuyện trôi chảy tự nhiên như Psy hay BTS thôi, để các chương trình bên đó gửi lời mời trước... Chứ như CL, thì tiến vào cái gì vậy? Hay giờ gặp gỡ giới giải trí rồi 'đang chuẩn bị' một tác phẩm nào đó cũng được coi là tấn công thị trường? Tém tém lại đi nha! Sang lên, để người ta mời mình đi!

Credit: netizenbuzz