[Pann] Wanna One bắt chước trang phục của Pentagon
















Phản hồi bài viết
[+685][-255]

1. [+251][-28] Điều thú vị ở Pann đó là có rất nhiều nhóm bắt chước trang phục của VIXX vì những trang phục đó được sản xuất bởi những nhà thiết kế riêng của nhóm. Từ thiết kế đến chất liệu được sử dụng, cả bộ trang phục trông giống hệt nhau, thậm chí giống đến cả cái choker. Không chỉ 1, 2 thành viên có trang phục giống mà là giống nguyên cả dàn luôn nhé. Nhưng mà khi vụ này được khui ra thì mọi người bảo chẳng việc gì đâu, việc trùng lặp trang phục là hoàn toàn có thể xảy ra và rằng ngưng làm drama queen đi. Thế sao những bình luận ở đây lại khác một trời một vực thế nhỉ? ㅋㅋㅋ Tiêu chuẩn kép của các người hài vcđ ạ.


2. [+230][-45] Những trang phục đó được tài trợ mà... Muốn ném đá mà không có chỗ nào để ném nên mới phải viết bài troll kiểu này à? Bắt chước cái mẹ gì cơ? Pentagon sản xuất ra Burberry hay sao? Hài vch.

3. [+167][-198] Cá nhân mị cũng thấy những bộ quần áo này hơi bị giống nhau quá, cơ mà mị không nghĩ rằng Wanna One đang bắt chước.

4. [+74][-10] Ơ thế cứ mặc đồ giống nhau là bắt chước à? Có vẻ từ giờ không ca sĩ nào được phép mặc những thương hiệu mà Pentagon từng mặc qua nhỉ... Không biết trang phục của Pentagon của hãng nào cơ mà Wanna One đang diện Burberry nhé. Mà cũng cảm ơn nhà bên vì đã tìm kiếm hẳn video teaser của trai nhà này để soi.
(Thông tin về quần áo mà Wanna One mặc)

5. [+56][-16] Uầy có cần phải... Lỗi là ở coordi của nhóm mà, đâu có phải là cô ấy không nhận biết được việc này. Xem xem những người tốc váy lên bảo vệ nhóm, rằng thì là mà việc trùng lặp trang phục là hoàn toàn chấp nhận được kìa ㅋㅋㅋㅋ
-----
Credit: https://goo.gl/7D3qMw