[Pann] Tất tần tật về comeback của Bangtan ft. Billboard


[Pann] Idol đạt được 10 triệu lượt xem MV comeback trong vòng 4 giờ 55 phút

Là bài Fake Love của BTS đó.
Phản hồi bài viết 
[+557][-4]

1. [+183][-2] Đạt được 10 triệu nhanh nhất cmn thế giới luôn.

2. [+178][-3] Điều tuyệt vời ông mặt trời hơn cả là chiếc MV lần này còn dài hơn ông anh DNA hẳn 1 phút. Thế mà vẫn đạt được 10 triệu lượt xem nhanh nhất thế giới... Đây có phải sự thật không vậy?

3. [+174][-0] Kinh dị hơn là lúc đó mới chỉ là buổi sáng bên Mỹ thôi đó ㅋㅋㅋ Vừa quay lại kiểm tra thì thấy view tăng thêm 1 triệu rồi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

4. [+43][-1] BTS đúng là nổi tiếng thật đó vì giờ mới là sáng sớm bên Bắc Mỹ thôi mà.
-----

[Pann] MelOn điên thật rồi bà con ơiㅋㅋㅋㅋㅋ

ㅋㅋㅋㅋㅋ So với mấy nhóm có bài hát xếp hàng trên bảng xếp hạng lúc nửa đêm thì BTS làm được điều đó ngay lúc 6 giờ chiều nhé.


Phản hồi bài viết
[+558][-3]

1. [+149][-3] Thật sự Bangtan thuộc đẳng cấp khác hẳn rồi ạ. Ôm tất tần tật các bài hát trong album lên bảng xếp hạng vào thời điểm mà thường rất khó có thể làm được điều đó ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Thử tượng tượng xem nếu BTS comeback vào 12 giờ sáng thì còn đỉnh đến mức nào.

2. [+115][-0] Đệch mợ các bài trong album nhảy tót lên bảng xếp hạng xếp hàng như này á ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Hoàn toàn có thể hiểu được ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ BTS đã loại bỏ tầm quan trọng của việc phát hành các bài hát vào lúc nửa đêm.

3. [+84][-0] ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Đọc mà cảm giác đây là chuyện bình thường như cân đường hộp sữa với BTS

4. [+44][-1] Đây là lần đầu tiên mị thấy chuyện như này xảy ra vào lúc 6 giờ chiều đấy. Số lượng fan của BTS đúng là tường thành mà.
-----


[Pann] Bangtan xếp thứ nhất sau sự cải tổ bảng xếp hạng của MelOn

Chất như H2ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 


Từ trái sang phải: Ca sĩ, bài hát, số lượng người sử dụng, xếp hạng đầu vào, ngày, thời gian.

Phản hồi bài viết
[+362][-14]

1. [+77][-2] Lần này BTS thật sự điên rồi..;;
 
2. [+49][-4] Là một Wannable mà em cũng hoàn toàn hiểu được tại sao Bangtan lại là Bangtan ㅎㅎㅎㅎ Wanna One nhà em cũng chuẩn bị comeback đó ạ. Các mẹ làm ơn hãy giúp nhà em trong mảng nhạc số nhé ㅎㅎㅠㅠ

3. [+49][-2] Mị là Wannable mà mị mê teaser đợt này của BTS như điếu đổ đây (+ Mị thích tất cả các thành viên Bangtan, đặc biệt là rap line). Mị đã nghe các bài hát của BTS vào lúc 6 giờ chiều ㅋㅋ Chúc mừng các Ami thành công đánh chiếm bảng xếp hạng nha!!

4. [+22][-1] Những người nghe và thích các bài hát là sao vậy?! Namjoon ơi, từ giờ làm ơn hãy yêu thương bản thân mình một cách yên bình nhé.
Vào ngày bài hát được phát h ành online, mình sẽ không lên mạng đâu. Phòng trường hợp người ta chửi bới mình.
-----

[Pann] Sự sắp xếp ghế ngồi của Bangtan tại Billboard????

Hàng đầu và ngồi ngay chính giữa luôn ạ...
Giờ thì tui hiểu tại sao người ta nói Billboard đang hết mình vì Bangtan rồi.
Mà nhóm vẫn chỉ được coi là tân binh ở Mỹ thôi nhé.....
Xem cái này xong mà tui không dám tin luôn.


Phản hồi bài viết
[+557][-7]

1. [+308][-2] Người ta bảo nước Mỹ đối xử với Bangtan tốt lắm nhưng thật ra không phải đâu, chẳng qua là do Hàn Quốc đối xử với Bangtan tệ quá thôi.

2. [+250][-0] Thường thì Bangtan phải di chuyển đến chỗ phỏng vấn nhưng giờ thì những người phỏng vấn phải di chuyển đến chỗ Bangtan ㅋ Đối xử tốt đến thế là cùng.

3. [+202][-0] Chuẩn rồi~ Ami bỏ tiền ra mua vé đắt là có lý do cả đó!ㅋ
 
4. [+104][-0] Quào. Đến thời điểm này thì tôi thấy xấu hổ khi gọi họ là idol. Giờ BTS thật sự là ngôi sao nhạc pop rồi. Tôi là fan của những ngôi sao nhạc pop và tôi hoàn toàn có thể công nhận BTS. Thường thì Billboard chỉ dành ghế hàng đầu cho những nghệ sĩ hàng đầu. Không tin thì xem thử lễ trao giải Billboard của những năm trước mà xem. BTS được Billboard công nhận rồi.
----
Credit: https://goo.gl/zANGqH