Pann: 'Ngoài chăn là bão tố' EXO XIUMIN, hạ thế trở thành một thợ săn ngài.. "Tôi xin lỗi"





1. [+642, -7] Kitty Xiuminㅋㅋㅋ

2. [+356, -10] Tớ không rõ lắm về EXO nhưng tớ rất thích nhìn Xiuminㅋ
3. [+309, -2] Sao cậu ấy phải xin lỗi con ngài chứㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Tui thấy cậu ấy dễ thương khủng khiếp á. Có phải vì Minseokies có gương mặt siêu nhỏ không nhỉ?...
4. [161, -2] Xiumin trông y như chú mèo con í nhỉ?ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

5. [+107, -2] Xiumin ngầu quá, đúng là đàn ông đích thực ㄷㄷ

6. [+35, -2] Mị đã trở thành fan của Xiumin sau khi xem Ngoài chăn là bão tố. Xem xong một phát là mị bắt đầu lưu hết đủ loại gif của cậu ấy, thậm chí còn ngồi nghe nhạc của EXO nữa chứ

7. [+30, -3] Ngoài chăn là bão tố bắt đầu hay trở lại khi họ đổi dàn cast sang Xiumin, diễn viên Kim Minseok, vận động viên trượt băng tốc độ Kim Minseok và Song Mino. Cứ như là đang xem tập mở màn vậy. Tớ thích xem mấy cậu này lắm
=
Credit: Pannchoa