Pann: Ca khúc được thích nhiều nhất trên Melon



BTS Spring Day
Ca khúc này đã soán ngôi vị trí thứ nhất, Cherry Blossom Ending của Busker Busker
===

1. Trong cái thời đại không ai còn nghe nhạc idol nữa, đây là ca khúc của idol duy nhất mà tôi ngheㅋㅋㅋ

2. Tớ ghét nhạc hip hop nên tớ không nghe nhạc Bangtan. Nhưng bài hát này hay thật

3. Mình chỉ mới từng nghe qua BST của Bangtan chứ chưa bao giờ nghe ca khúc này. Mà các cậu bảo là nó còn vượt qua cả Cherry Blossom Ending á????

4. Mị là fan nhóm khác nhưng bài hát này thật sự rất hayㅠㅠ Chỉ thích sau I Need U thôi

5. Đúng là một ca khúc hay, tuyệt phẩm

6. Tôi có cảm giác Spring Day sẽ là lựa chọn của non-fan trong số các bài hát của BTS

7. Tui chả thích các bài hát của Bangtan nhưng tui vẫn nghe bài này vì nó hayㅋㅋㅋ

8. Em biết tên bài là Spring Day nhưng nó lại khiến những ngày đông của em trở nên ấm áp sao đó

9. Tớ không thích bài này lắm, theo ý tớ thì đây không phải dạng bài hút non-fan đâu

10. Một ca khúc viết cho Mùa Xuân, nhưng lại hợp để nghe vào Mùa Đông hơn. Mình nghe bài này lần đầu tiên trên Produce và từ đó nó vẫn luôn nằm trong playlist của mìnhㅋㅋ
=
Credit: Pannchoa