Bài báo: 'Section TV' Sulli -> Jun Jong Seo, thử vai cho Burning


Nguồn: TV Report - Nate  



1. [+356, -63] Dàn diễn viên của Burning đã quá kiêu căng ở Cannes, vậy mà lại trắng tay ra về   ㅋㅋ  Bọn họ nghĩ mình quả này ăn chắc giải Cannes rồi nên khinh thường  Hàn Quốc ra mặt  ㅎㅎㅎ Mấy hôm nữa mà có vác mặt về Hàn ra vẻ tội nghiệp hối cải thì các anh em đừng để bị lừa nhé. Chẳng qua vì flop ở Cannes nên mới quay ra xun xoe Hàn Quốc thôi. 

2. [+312, -29] Sulli sẽ hợp với Yoo Ah In hơn   ㅋㅋㅋ

3. [+254, -32]  À, nếu là Sulli thì chắc sẽ hợp với vai đó

4. [+32, -7] ㅋㅋㅋ  Tiếc là em gái kia vừa ra mắt đã lộ bản chất rồi

5. [+29, -9]  Sulli sẽ tốt hơn

6. [+27, -10]  Dạo này Sulli cũng có gây phốt gì đâu~

7. [+26, -10] Yoo Ah In và Sulli... cặp đôi hai đứa đại chiêu trò  ㅋㅋㅋ

8. [+22, -8] Có khi để Sulli đóng lại hay hơn đấy. Nếu cô nàng nhận Burning thì đây sẽ là dấu mốc thay đổi sự nghiệp. 

9. [+12, -3] Tui nhớ mấy năm trước lúc mà có tin Sulli đi thử vai cho Burning nhiều người vào chửi lắm mà, giờ lại bảo Sulli đóng thì tốt hơn  ㅋㅋㅋ chẳng qua là Jun  Jong Seo dính phốt nhân cách nên thiên hạ mới xoay chiều thế thôi  ㅋㅋㅋㅋ

10. [+11, -2] Jun Jong Seo... trừ khi phim tới thành công daebak chứ không thì sau này ẻm sẽ chẳng được nhận vai chính nữa đâu... Đến diễn viên kỳ cựu như Choi Min Shik mà dính ba phim flop liên tiếp là không được mời đóng vai chính luôn nữa là. Phim điện ảnh được đầu tư rất khủng nên họ chẳng dám liều lĩnh mời một ngôi sao có hình tượng xấu đâu.  

11. [+10, -4] Sulli ngu dữ vậy thì sao hiểu được kịch bản... Jun Jong Seo diễn rất tuyệt nhưng kẹt vào tình thế bây giờ thì cũng chính tại cách cư xử của mình thôi.

12. [+9, -3] Với cả dàn cast đầu tiên vốn là Kang Dong Won chứ không phải Steven Yeun  ㅋㅋㅋ


=
Credit: netizenbuzz