Bài báo: Đại diện của Lee El "Bức ảnh bị lộ của Kim Jae Wook? Cô ấy chỉ đăng cho vui rồi xóa thôi"




Nguồn: TV Report - Nate

1. [+266, -17] Chắc muốn khoe hai người ngủ với nhau đó mà

2. [+262, -13] Thế đăng ảnh một người đang ngủ mà không mặc áo ngay cạnh mình để làm gì vậy?

3. [+205, -10] Lee El-ssi, đăng hình một diễn viên sống dựa vào hình ảnh như thế là không hay đâu nhaㅋㅋㅋ

4. [+42, -2] Đánh dấu lãnh thổ đó mà, đang cho những cô nàng khác biết người đàn ông này là của tôi đó

5. [+38, -1] Trước đây tui từng ủng hộ cô ấy và mong cổ làm tốt nhưng giờ thấy cổ hơi bị ghê gớm đó

6. [+37, -2] Chắc cứ nghĩ mình đang đăng ảnh ở tài khoản riêng tư nhưng hóa ra không phải nên xóa đi luôn đấy

7. [+35, -1] Nếu mà đăng cho "vui" thì xóa làm chi...

8. [+27, -2] Đăng ảnh người khác ngủ không mặc áo có gì "vui" thế mẹ...?

9. [+25, -4] Tsk tsk... Xem TV cứ nghĩ Lee El có hình ảnh tốt đẹp chứ, hóa ra cũng thiếu suy nghĩ nhỉ

10. [+24, -6] Cảm giác như phụ nữ hay mắc lỗi ngu ngốc hơn đàn ông ha. Kiểu biết vì mình là phụ nữ nên mọi chuyện sẽ được cho qua ấy. Thử là một anh chàng đăng ảnh sao nữ đang ngủ rồi xóa xem? Lại chẳng cuốn gói khỏi ngành luôn ấy chứ

11. [+24, -6] Ngủ trong phòng chờ á? Ai lại không mặc áo mà ngủ ở phòng chờ chứ?ㅋㅋㅋㅋ

12. [+20, -3] Có gì khác IU đăng ảnh Eunhyuk đâu?

=
Credit: Netizenbuzz