Bài báo: Lee Shi Young, thân hình khiến bạn 'há hốc mồm' chỉ ba tháng sau khi sinh con





Nguồn: Newsen - Nate



1. [+1,468, -102] Nghe này mấy anh đàn ông. Những người phụ nữ bình thường sẽ không bao giờ có thể tập trung cho việc giảm cân sau sinh, vì cô ấy quá bận rộn chăm con, thậm chí còn mất ngủ nữa. Nghệ sĩ có vú em, chuyên gia dinh dưỡng, huấn luyện viên thể hình giúp họ giảm cân. Môi trường hoàn toàn khác biệt. Đừng có mà so sánh vợ mình với những nghệ sĩ đó. Thay vào đó hãy yêu thương cô ấy hơn.  

2. [+1,169, -81] Vì mấy bài báo thế này mà các đấng ông chồng về tới nhà lại hạch sách vợ sao trông em mệt mỏi thế, trông em sồ sề thế khi cô ấy đã phải trông con cả ngày. Những nghệ sĩ này có vú em chuyên nghiệp trông con hộ cả ngày, lại còn đầu tư hàng trăm nghìn won vào việc chăm sóc trước và sau sinh nữa. Vợ các anh không giống họ đâu.  

3. [+591, -60] Đúng là siêu giỏi chăm sóc bản thân mà

4. [+50, -12] Cô ấy tiêu 20 triệu won cho các loại kem phòng trừ rạn da trước và sau sinh. Đấy là mức tối thiểu nhé! Nếu mấy ông chấp nhận đầu tư cho vợ một khoản như thế thì không nói, chứ mấy thằng không có tiền thì đừng có mà về chỉ trích vợ sau sinh không được xinh đẹp như người ta.   

5. [+23, -9] Thì người ta có vú em, huấn luyện viên, quản lý nó phải khác chứ~~~ Đám dân thường chúng ta chỉ có thời gian đi tập tành sau khi cho lũ trẻ đi mẫu giáo thôi. 

6. [+22, -2] Ờ thì với họ thân hình chính là cần câu cơm, không chăm thì sao... 

7. [+19, -1] Đàn ông làm ơn đừng nhiếc móc vợ "nhìn cô ấy đi, người ta giảm cân nhanh thế còn em thì sao?". Thay vì nói mấy câu đó thì đi kiếm tiền nhiều như chồng người ta đi?  

8. [+16, -7] Có nhiều tiền và thời gian thích thật đấy. Vợ tôi còn chẳng có thời gian xem TV, chứ đừng nói là tìm kiếm sở thích mới. Có lẽ đó là lỗi của tôi khi không kiếm được nhiều tiền như bọn họ. Định mệnh. 

9. [+11, -0] Phải mất hơn một năm thì cơ thể bạn mới trở về trạng thái bình thường sau khi sinh... Giờ trông thì đẹp đấy nhưng về già xương khớp mới bắt đầu rệu rã.  

10. [+8, -1] Trước giờ Lee Shiyoung đã tập tành rất nghiêm túc rồi, hẳn là lấy lại vóc dáng dễ hơn nhiều! Trông thân hình tuyệt quá!! 

=
cRedit: netizenbuzz