Pann: Ngành giải trí đen tối thật đó





Lay đã nói rằng nếu con mình
muốn debut làm idol hay quảng bá trong ngành giải trí "Tôi sẽ không ủng hộ chúng"
Anh ấy muốn chúng làm bác sĩ hay luật sư hơn, ảnh cho phép chúng yêu thích nghệ thuật, nhưng chỉ dừng ở đó thôi.
Và ảnh thêm vào: "Nếu có con gái thì tôi sẽ còn phản đối dữ dội hơn nữa"
Có vẻ ảnh thực sự không hề có ý định cho con mình làm người nổi tiếng


Phản hồi bài viết: [+246][-1]


1. [+78, -12] ㅋㅋㅋㅋㅋ Giờ thớt mới ý thức được á?... Anh ta đến từ công ty lớn nên có thể tự mình thành công chứ công ty nhỏ thì toàn CEO tài trợ thôi ㅋㅋㅋㅋㅋ

2. [+72, -0] Mong là mấy đứa trẻ ngốc nghếch hiểu được giới nổi tiếng bây giờ thế nàoㅋ Dù là tân binh hay là idol đã vất vả để thành công thì đằng ấy cũng phải làm mọi việc, kể cả việc bẩn thỉu để vào được ngành giải trí, mà muốn từ chối cũng khó nữa

3. [+58, -25] Thực ra ngoài công ty lớn thì mấy công ty khác toàn nhờ CEO chống đỡ cả thôiㅋㅋ Dù có thích hay không thì oppa các em yêu quý cũng phải đi phục vụ mấy má năm mấy cả... Cái ngành này thật khiến tôi muốn chửi thề mà. Với idol nữ thì còn khắc nghiệt hơn nữa, việc chịu đựng được hay không sẽ quyết định họ có được lên chương trình âm nhạc hay không đấy... Rõ ràng không phải ai được bao cũng làm nên chuyện mà

4. [+44, -1] Taeyeon cũng nói y vậy trên radio. Cổ bảo thứ mà mình không muốn con cái thừa hưởng được chính là giọng hát

5. [+30, -1] Nhưng mặt khác vẫn có nhiều bố mẹ thúc đẩy con mình làm người nổi tiếng mà ㅋㅋㅋ Họ đẩy con vào ngành giải trí khiến chúng chẳng phát triển nổi khả năng khác hay việc học hành luôn


6. [+26, -0] Ờ thế Lay có định về quảng bá ở Hàn hay không đây?


7. [+24, -0] Tui cũng nghĩ vậy đó, tui sẽ ủng hộ con mình làm bác sĩ luật sư chứ không phải người nổi tiếng


=
Credit: Pannchoa