Pann: Mình là Wannable bias Lai Guanlin





Chao xìn, trước tiên thì mình là Wannable bias Guanlin nha. Thực lòng mình ghét dùng từ Wannable cực ㅋㅋㅋㅋㅋㅋMình cứ bị gọi là Wannable, rồi thì fan Wanna One thôi. Từ ngày nhóm debut, bias của mình cứ bị gạt sang một bên và mình còn chẳng thể làm to chuyện vì là Wannable mà, phải là fan của mọi thành viên chứㅋㅋㅋㅋㅋㅋVì phải yêu quý cả 11 người, thành ra chả ho he gì được.

Thành viên nào cũng được xuất hiện trên chương trình tạp kĩ, quay quảng cáo và có lịch trình riêng. Đồng thời bọn họ muốn tụi mình phải "dù bias mình không tham gia chương trình hay quảng cáo này, dù cậu ấy có bị gạt sang một bên nhưng các anh em khác đang làm tốt nên chúc mừng nha, cung hỷ cung hỷ"
Nhưng nếu xem xét kỹ càng thì tình huống này dị vãi ㅋㅋㅋㅋ

Thứ nhất là có một đài truyền hình bên Trung tên là Hunan TV, to như Mnet ấy, họ muốn Guanlin làm MC nhưng mà YMC đã từ chối. Đáng ra đó là một trải nghiệm quý giá cho Guanlin nhưng công ty của em nói rằng "không sắp xếp được lịch trình", vớ vẩn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Thứ hai là lúc em được xuất hiện trên Sugar Man 2. Người ta bảo 7 thành viên sẽ tới và 4 người vướng lịch trình. Có thể thấy ảnh Lai Guanlin tới trường quay nhưng bọn họ lại không quay em trong phần preview tuần sauㅋㅋㅋㅋㅋㅋ  Cả sáu người còn lại đều được quay đang tham gia talk show trừ Guanlin, vậy em ấy làm gì?ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Phản hồi bài viết: [+361][-101]

1. [+150, -56] Tui hiểu sao fan của Guanlin lại buồn đến vậy. Chính tui cũng đang buồn bực lắm đây. Nhưng nói rằng fan thành viên khác không cho fan Guanlin phàn nàn là sai rồi. Đây là tình hình fancafe sau vụ Sugar Man nè. Bias của tui cũng không phải Guanlin nhưng fan người khác cũng bất mãn mà. Các fan yêu cầu phản hồi cả ngày luônㅋㅋㅋㅋ Mà không phải chỉ ở fancafe chính thức thôi đâu, trên Twitter cũng trend nữa. Tui cũng thấy nhiều fan thành viên khác nói về chuyện này mà. Thớt nói vậy có thể khiến fan người khác không thoải mái đó.



2. [+128, -7] Không ai trên Pann giải quyết được vụ này sao? ㅠㅠ Cách duy nhất là kháng nghị YMC, để bọn họ thấy mình đáng khinh thế nào ấy



3. [+110, -134] Tưởng viết mấy bài thế này sẽ giúp được Guanlin sao thớt ơi? Comeback đến nơi rồi, trông cậu như đang cản đường em ấy vậy đó

4. [+56, -4] Những bài kiểu này toàn gay gắt quá và ngoài làm tổn thương thành viên khác thì chẳng có tác dụng gì sất. Đăng bài lên Pann có ích gì đâu. Chưa gì đã toàn bọn troll rồi. Làm ơn thay vào đó tới mà nói chuyện với công ty ấy!

5. [+50, -2] Đệt, bọn khốn

6. [+50, -7] Lên Twitter mị đã shock lắm luôn. Sao mọi người lại ném đá thành viên khác chứ? Sao bình luận trên fancafe chính thức của mấy đứa lại tiêu cực vậy?

=
Credit: Pannchoa