Pann: Lần xuất hiện đầu tiên của Lee Dongwook từ sau tin tức hẹn hò với Suzy?




Có thật là chú í 38 tuổi không nhỉ...?
Nhìn như sinh viên năm nhất í





Trông đúng kiểu bước ra từ truyện tranh luôn



Chú là diễn viên mà sao nhìn chú mình không thể không nghĩ là nếu đi làm idol thì không biết sẽ ra sao nhỉ







Cái này là trong sự kiện Givenchy hồi năm ngoái nè
Thiệt không biết năm nay sẽ xuất hiện như nào luôn




-

Phản hồi bài viết:  [+155, -15]

1, [+92, -6] Tôi thì tôi không nói được câu trông như sinh viên năm nhất đâu, kiểu gì thì cũng thấy tầm 3 mấy tuổi cơ mà I


2, [+63, -4] Nói thật thì bảo chú í là tân sinh viên thì cũng hơi quá đà, nhưng công nhận là nhìn trẻ hơn 38 nhiều. Trông cứ như mới đầu ba thôi, bởi thế nên mới đẹp trai nức nở đó 


3, [+39, -3] Thiệt á 38 tuổi á?? Có vẻ như thời trang ngày thường của Lee Dongwook đúng gu của Suzy luôn í. Stye tự nhiên nhưng ngầu bá cháy, ugh ai ghen tỵ thì người đó thua huhu 


4, [+21, -11] Tội cho Suzy nhỉ. Đẹp trai thật đó nhưng trông cũng già 


5, [+20, -3] Sự thật là: quá đẹp trai nhưng phải nói là có chút đứng tuổi 


6, [+13, -1] Gọi ảnh là sinh viên năm nhất là quá đà rồi đấy bà thớt ạ, mình thì mình sẽ nói là nhan sắc của chàng không bị hao mòn bởi thời gian, sao anh ấy lại có thể đẹp đến nhường này nhỉ

-

Credit: http://bit.ly/2FRVgXa