Pann: Nhưng mà Vernon

Mình không nghĩ cậu ấy đến từ Trái Đất đâu
Là fan nhóm khác nhưng phải công nhận khuôn mặt của Vernon khiến mình sốc nhất trong tất cả các idol mình từng thấy
Mình đã tìm xem tất cả các video của Venron và mặc dù bạn nào của SEVENTEEN cũng đẹp trai cả nhưng mình không nhìn thấy ai ngoài Vernon hết...
Cậu ấy cũng là con lai nhưng khuôn mặt + thân hình + khí chất + tính cách đều hoàn hảo, là bạn con lai đỉnh nhất trong số những người mình từng gặp!!
Thậm chí mình còn thấy Vernon đẹp trai hơn cả bias... Là con lai nên cậu ấy có gì đó rất đặc biệt.
Để tóc đen còn hợp gu mình hơn nữa...!
Dù sao thì đó chỉ là suy nghĩ của mình thôi..





Phản hồi bài viết: [+125, -22] 

1. [+28, -0] Xem cái gif này mà phải há hốc mồm

2. [+25, -5] Lần đầu tiên thấy một idol có ngoại hình thế này, chuẩn Hollywood luôn

3. [+22, -0] Cảm ơn vì bài viết này nhé!

4. [+13, -0] Đồng ý... Mỗi người đều có ý kiến riêng, nhưng mỗi khi Vernon xuất hiện trên TV, em lại phát hiện ra mình đang vừa nhìn chằm chằm cậu ấy vừa cảm thán ㅋㅋㅋㅋㅋ Vernon là sự kết hợp hoàn hảo của vẻ đẹp phương Tây và phương Đông... Nếu phải nói về cậu chàng bằng một từ, thì Vernon chính là định nghĩa của sự đẹp trai

5. [+10, -0] Vì đẹp trai nên độ điên bị che hết rồi ㅋㅋㅋㄲ ♡♡

6. [+10, -1] Sao có thể bảo khuôn mặt này là hên xui người thích người không được nhỉ ㅋㅋㅋㅋㅋ Lần đầu thấy cứ tưởng ẻm là nhân vật truyện tranh đấy ㅋㅋㅋ

cre: pannchoa