[Pann] Cứ theo đà này thì nhóm rookie nữ của SM sẽ được xác nhận debut vào hè tới





Red Velvet comeback vào đầu năm nên theo xu hướng này thì nhóm sẽ comeback ít nhất 3 lần trong năm nay.
Còn NCT thì có thêm thành viên mới nên chắc chắn nhóm sẽ tung hoành trên mọi mặt trận trong năm nay. Chỉ cần xem MV BOSS là đủ thấy năm nay SM dồn lực cho NCT như nào.
Không biết NCT có lên hương không cơ mà chắc chắn sẽ nổi tiếng hơn nhiều. Xét đến tiềm năng và năng lực của các thành viên thì việc được công chúng công nhận đã nắm chắc trong lòng bàn tay.

Có vẻ SM sẽ cho debut nhóm nữ mới vào năm sau. Hoặc là đầu mùa Xuân, không thì cuối Hè. 
Không lâu trước đây từng có bài đăng nói rằng những viên tiềm năng cho nhóm nhạc nữ này có visual, kỹ năng hát và nhảy siêu mạnh và chắc chắn nhóm sẽ được quảng bá như kiểu SNSD.

Phản hồi bài viết
[+90][-21]


1. [+51][-5] ㅇㅇ Chỉ cần nhìn vào BOSS thôi cũng đủ thấy SM đang dồn toàn lực cho NCT.

2. [+37][-6] Hóng vcđ ㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜ Mong là nhóm mới sẽ có viên ngọc được ẩn giấu như Joy.

3. [+31][-5] Có nhiều người đồn là khả năng hát, nhảy và ngoại hình của họ đỉnh lắm. Mong chờ quá đê.

4. [+20][-0] Xét cách SM tập trung vào NCT và năm 2018 thì có lẽ năm nay họ chỉ chú tâm vào mỗi NCT thôi. Nhóm tân binh nữ sẽ được ra mắt vào Hè hoặc Thu năm sau.

5. [+16][-1] Không biết Lami có debut không nhỉ. Mong là có.

6. [+15][-1] Cũng chưa chắc là nhóm đó có debut hay không mà... Vốn Yeri là một trong những đối thủ mạnh nhất trong cuộc chiến dành quyền debut trong nhóm nữ mới này. Nhưng sau đó SM mất đi nhiều giọng ca chính và có nhiều người rời công ty nên phải thay đổi thời gian debut cho Yeri... Điều tương tự cũng xảy ra với SNSD và EXO. Luôn có những lần debut bất ngờ. Trừ SM ra thì chẳng có ai biết chắc điều gì đâu.

7.[+15][-1] Lực lượng hùng hậu ghê.

-----
Credit: https://goo.gl/pSS1Gx