Instiz: Ảnh của hai idol được đưa ra nhiều nhất khi muốn phẫu thuật thẩm mỹ mắt hai mí




Người ta muốn có đôi mắt như của Park Jihoon vì đuôi mắt xiên độc đáo và hai mí rất rõ



Mắt Yeri thì cực đẹp và lấp lánh, mắt to và trông cực tươi mới

Phản hồi bài viết: +2


- Phẫu thuật là được mắt như Park Jihoon thật á...? Thế thì tuyệt vời luôn... Mị sẽ cược cả cuộc đời vào vụ này

- Nếu phẫu thuật được mắt như Jihoon thật thì mình muốn thử...

- Cứ tưởng với idol nữ phải là Irene cơ

- Lúc tui làm tui đã mang ảnh Jungkook đến hehehe nhưng có vẻ gần đây nhiều người dùng hình của Wanna One lắm ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Chắc bác sĩ của tui không biết mấy về idol đâu vì lúc tui đưa hình ổng đã hỏi "đây là Wanna One sao?" Mà công nhận  nhiều người dùng hình Yeri và của Irene nữa 
> Mình có thể hỏi cậu dùng ảnh nào được không? 
> Mình đưa mấy hình một lúc cơ, làm hẳn một tệp luôn ^^ 


- Cứ nghĩ là Irene và Park Jihoon cơ

- Nếu được mắt phượng như của Park Jihoon thì mị sẽ đến phòng phẫu thuật ngay bây giờ

- Tưởng sẽ là Jihoon và Irene nhưng mà mắt Yeri cũng xinh lắm ㅠㅠㅠ Mắt Joy cũng đẹp nữa ㅠㅠ

- Có làm mà ban đầu mắt hai người không giống giống nhau sẵn thì chẳng được đâu ㅠㅠ

- Tớ đã mang ảnh Jeonghan tớiㅎㅎ...


=
Credit: pannchoa