Pann: Wannable cũng bơi vào đây nào (Mặc dù tui không chắc BTS với BtoB có tham gia không nữa...)

T/N: Đây là trò chơi mà fan BtoB với Ami khởi xướng vài ngày trước (trên tinh thần tương thân tương ái) để khoe gif hài hước củ bias họ thôi

Cơ mà bọn tui cũng hơi bị mạnh đấy nhé!!




"16. Khi Yoon Jisung chụp ảnh tốt nghiệp, ảnh bị đau ruột thừa nhưng vẫn cố tỏ ra bình thường"





Kim Jaehwan đã di chuyển lúc người ta chụp ảnh đó... Không phải đầu ẻm to đâu nha...






(Chời đụ, có vẻ lần này mình làm center rồiㅋ)



Bọn tui vẫn còn thiếu sót lắm... Chắc không chống chọi nổi với Bangtan BtoB rồi... Respect


Phản hồi bài viết: [+739][-70]

1. [+404, -23] ..........


2. [+315, -19] Thử cái nhỉ...



3. [+286, -18] Tặng thớt cái meme



4. [+243, -11] Lúc mấy đứa chơi game nữa này... Trò gì đây không biếtㅋㅋㅋㅋㅋ yêu quá



5. [+215, -3] Wanna One nhiều muối cơ mà Wannable cũng mặn không kém đâu...



"Thằng em tui hỏi sao tui đi thích đứa trẻ ranh thế,, có phải tui thích vì em ấy còn bé đâu, tui thích ẻm xong mới biết em còn là trẻ vị thành niên đó chứ - Khi bị đối xử không công bằng tui nghĩ vậy đó"

6. [+189, -2] Park Jiminㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ



"Một buổi sáng sảng khoái! Park Jimin uống cà phê buổi sáng như một người đàn ông thực thụ

Suga: Park Jimin đang uống trà đá đấy, đừng có giả vờ như mình là người đờn ông thành thị lạnh lùng uống cà phê buổi sáng nữa đi^^

7. [+183, -0] Cậu ấy nhận ra mình vừa làm gãy bông hoaㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ



8. [+183, -0] Park Woojin hài vật vã ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


=
Credit: Pannchoa