Pann: Sungso và Kyulkyung là người hướng dẫn của Produce 101 Trung Quốc




Cảm giác hai em này chưa đủ trình ㅋㅋㅋㅋㅋ

Phản hồi bài viết:  [+1,903][-111]

===

1.[+480,-175] Joo Kyulkyung từng xuất hiện trên Produce 101 và được ra mắt, sao lại chưa đủ trình nhỉ? Thật ra tôi thấy cô ấy là người thích hợp nhất để hướng dẫn họ đấy chứ? 

2.[+367,-69] Joo Kyulkyung có 8 năm kinh nghiệm nhảy múa, Sungso thì tận 10 năm. Họ hướng dẫn mảng vũ đạo, còn cả Lay và Jackson kìa. Tất cả đều là idol có thể nói tiếng Trung nên mới có mặt ở đó. Chẳng đời nào họ lại mời một idol không bập bẹ nói nổi câu nào đâu  ㅋㅋ Được học hỏi kinh nghiệm từ những người thật sự biết nhảy trước khi ra mắt thì quá chuẩn còn gì? 

3.[+249,-28] Con thớt ml này  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Sungso múa truyền thống Trung Quốc cũng ngót nghét 10 năm rồi, thử mang đứa khác vào xem chẳng bị loại sml à. Sungso nhảy siêu đẹp ấy. 

4.[+127,-3] Sungso xuất thân từ trường múa đấy ạ, mấy đứa bảo trường của cô bé chỉ là "một cái học viện vớ vẩn" làm tao phát nhục giùm mà... Trường đó siêu nghiêm khắc về khoản kỹ thuật và cô bé đã rèn giũa 10 năm trời. Sungso vất vả sang tận Hàn Quốc, thế mà chỉ vì tiếng Hàn không sõi nên bị bash sang cả khả năng nhảy múa? Lúc nào cũng đối xử với idol nữ như thế nhỉ.. 
 

5.[+119,-108] Sungso có 10 năm kinh nghiệm múa truyền thống mà, mấy má chưa biết gì đã ném đá người ta rồi  ㅠ 


=
Credit: pann-choa