Pann: Đồ ăn các nghệ sĩ Pledis chuẩn bị cho fan tại IAC đều thống nhất với nhau

Bữa sáng: Cơm nắm
Bữa trưa: Hộp cơm trưa
Bữa tối: Steak
Đồ ăn vặt sau bữa tối: Gà chua ngọt, cola

Pristin
SEVENTEEN

Nu'est W

Phản hồi bài viết: [+220, -4]

1. [+66, -1] Hộp cơm trưa của năm ngoái cũng thế, còn đặt thêm túi sưởi bên dưới để đảm bảo đồ ăn không bị nguội nữa cơ ㅋㅋㅋㅋㅋ Không biết đây là ý tưởng của nghệ sĩ hay của nhân viên nhưng mà đáng yêu xỉu ㅋㅋㅋㅋㅋㅋSEVENTEEN còn tự viết cả giấy note dán lên hộp cơm ㅋㅋㅋㅋㅋ Ciu vỡi ㅋㅋㅋㅋ

2. [+54, -0] Happy Pledis <3

3. [+50, -0] Em hy vọng các nghệ sĩ cùng công ty cũng đồng nhất thế này... Ca sĩ của công ty bias em có những ý tưởng khác biệt đến mức fan toàn nói kiểu "Thất bại", "Họ quên card của tui rồi" bla bla ㅜ Bực bội ㅜ

4. [+44, -0] Mị biết Pledis là một thất bại, nhưng lần này công ty đó làm tốt phết đấy. Bọn họ quan tâm đến cả những người cảm thấy mình bị bỏ rơi, còn để nghệ sĩ tự vẽ viết mấy cái lời nhắn siêu moe nữa ㅋPledis đúng là không ngờ luôn

5. [+30, -0] Mình nghĩ nếu các nhóm nhạc trong công ty chú trọng đến sự thống nhất thế này thì sẽ được khen ngợi hơn. Mình rất thích cái ý tưởng các idol tự viết lời nhắn và dán sticker của nhóm lên đó, đồ ăn được chuẩn bị cũng thể hiện sự tinh tế, kể cả là thức ăn vặt... Dù sao lần này Pledis cũng rất đáng yêuㅜㅜ Làm tốt thì đáng được khen, những việc khác thì chỉ biết thở dài thôi ㅜㅜ Hãy cố gắng tiến bộ hơn nào Pledis

6. [+27, -0] Pledis ăn uống tốt phết ha ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Kể cả các nghệ sĩ

7. [+23, -0] Pledis ơi ra đây mà xem chúng tui đang khen các người vì đã chăm sóc tốt cho các idol và fan này, vậy năm sau bọn mình bỏ qua IAC được không^^,,,,,,,,,,,,, Hiểu không đó,,,?

8. [+15, -0] Lần này Pledis đúng là nổi bần bật, nhìn sự thống nhất ấy mà mị thấy vui trong lòng, cái gì làm tốt là tốt lắm luôn, lần này mị phải khen Pledis rồi

cre: pannchoa