[Pann] Này... Tôi 28 tuổi rồi...Tuổi này rồi mà còn gia nhập fandom thì có sao không nhỉ;;;



Bài hát tôi nghe nhiều nhất năm nay là...

D.N.Aㅠㅠㅠㅠㅜㅠ

Thiệt tình tôi cùng lứa tuổi với TVXQ, Suju và SS501 đấy.
Hồi xưa thì từng là fan ruột của TVXQ, cái hồi vẫn còn là học sinh cấp hai và là một fan gơn cuồng nhiệt!
Lớn hơn một chút thì tôi bắt đầu tách mình ra khỏi việc cổ vũ thần tượng và cũng chẳng thích một người nổi tiếng nào cụ thể.

GD có nhiều bài hát hay nên tôi cũng ngưỡng mộ anh ấy lắm.
Xem Hậu duệ Mặt trời thì đổ Song Joongki ù pa.
Xem Yêu Tinh thì lại mê Gong Yoo...
Kiểu kiểu thế đó...

Đến tuổi này rồi mà tôi vẫn nghe những bài hát như DNA.
Thậm chí còn xem cả các màn biểu diễn của nhóm.
Sau đó thì lại còn nghe thêm nhiều những bài khác nữa.
Nghe BST, Fire rồi xem cả các sân khấu luôn...
Và giờ thì tôi cũng biết tới 3:33 thần thánh rồi nhé...

Spring Day, I Need U, Just One Day, MIC Drop, War of Hormones, vân vân và mây mây.
Cứ rời việc ra phát là lại stream các bài hát của BTS.
Mà tôi cũng thuộc tên tất cả các thành viên rồi ㅠㅠㅠㅜ.

Biết cả Jimin và V là hội 95s ㅋㅋㅋㄱㅋ
Xem Youtube nên biết đó.

Tôi thường xem Youtube đến tận 2h sáng rồi mới đi ngủ. Vậy nên thật khó để thức dậy đúng giờ mỗi sáng cho kịp giờ làm ㅠㅠ.
Mà chs 2 cậu ấy lại được gọi là 95s nhỉ? Ha ha.
Hay bởi vì tôi già quá rồi nên không hiểu nổi những từ ngữ đó?

Dù sao thì tôi đã từng là một Cassiopeia.
Dạo gần đây tôi cảm thấy rất vui vì đã tìm được thứ bản thân yêu thích và khiến trái tim mình rung động!
Cho dù là cả hội BTS đều nhỏ tuổi hơn tôi.
Nhưng mà tôi vẫn coi họ là các ù pa nhéㅋㅋㄱ

Mong rằng BTS sẽ quảng bá thật tốt trong năm 2018 nữa nha!





(Tất cả những kết quả tìm kiếm của thớt đều liên quan đến BTS)

Phản hồi bài viết
[+101][-18]

1. [+59][-0] Tôi 39 tuổi và cũng đã gia nhập fandom rồi đây. Chuyển qua mục fan-talk nào ^^

2. [+38][-1]Nhìn bạn trẻ này mà xem.... Qua phần fan-talk thôi nào...

3. [+32][-1] Cổ vũ oppa thì làm gì có giới hạn tuổi!! (Mình cũng đang ở lứa tuổi 30 ^^) ♡ ☆ Chào mừng đến với hội fan gơn ☆ Nào mình cùng nhau qua mục fan-talk nha ♡♡♡


4. [+11][-0] Tớ lớn tuổi hơn thớt mà cũng đã lọt hố BTS rồi đây...

5. [+10][-0] J-Hope và RM sinh năm 1994 nên hai cậu ấy là hội 94s còn Jimin và V là 95-er nên gọi là hội95s đó.

6. [+10][-0] Các mẹ thích âm nhạc kiểu gì chẳng được, đâu có quan trọng giới tính hay lứa tuổi đâu.

7. [+8][-0] Đời fan gơn không có giới hạn độ tuổi nha.

8. [+7][-0] Tôi vào fandom từ năm 42 tuổi ㅋㅋ Giờ tôi 44 rồi ^^
-----
Credit: https://goo.gl/F8E7jt