Pann: Chẳng thể có nhóm nào mà coordi tệ hơn chúng tôi cả


Nhìn cách mà coordi chọn đồ cho họ vào năm 2018 này.
Đây là thế kỉ 21 rồi đó má! Coordi của thời nào thế này!
Méo thể nhịn được cười đm
Tui không biết vụ nhóm đổi coordi cho lần quảng bá này đấy
Bộ cô ấy đang định gây chiến với fan hả?


Kenta


Hyunbin


Donghan


Sangkyun
Yongguk và Taehyun cũng mặc rất đẹp nhưng tui không có ảnh của hai người đó..


phản hồi bài viết: [+243][-19]
===

1.[+57][-1] Ah cứ tưởng thớt nói về bias của tớ chứㅋㅋㅋ Coi bộ thớt cũng đau đầu như chúng tớ vậy.. Hãy mạnh mẽ lên nào.. 


2.[+53][-0] Làm ơn lúc này cứ để họ tự phối đồ còn hơn... Nhóm có hẳn một ngôi sao Facebook và một người mẫu thế mà bắt họ quàng cái đống này lên người ㅜㅠㅠㅠ Những người khác đều mặc đẹp cả ㅠㅠㅠ


3.[+52][-0] Hyunbin nói cậu ấy đã tự chọn trang phục... phải của hôm nay không nhỉ?
4.[+46][-1] Cứ mặc những bộ thường ngày đi cho rồi...ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ


5.[+37][-0] Thử đấu nhau xem nào. Chỉ cần mấy cái quần này không thôi là đủ oánh sập cả xóm rồi nhé.

=
Credit: Pannchoa