Pann: Bộ phim truyền hình của Kai nhận được phản ứng bùng nổ ở Nhật Bản




Người Nhật đều kỳ vọng khá nhiều khi thấy poster idol Hàn đóng vai chính một phim truyền hình của Nhật
Nhưng mà cốt truyện và nhân vật của Kai được công chúng và các website tán dương ngoài mong đợi luôn


Phản hồi bài viết: [+597][-74]

1. [+125, -6] Phản hồi phim này làm sao mà không hot cho được vì nó hay quá mà. Visual và chemistry của Kai với Kurashina Kana bùng nổ luôn. Trước đấy tui có xem phim của chị ấy rồi nên giờ xem chị ấy diễn với Kai thấy hay ghê luôn, ôi con tim của tui...


2. [+123, -6] Mị có thể hiểu sao người Nhật gục ngã trước vẻ quyến rũ của Kai màㅇㅇ Nhưng phản hồi còn tốt hơn mình kỳ vọng nữa, hạnh phúc quá. Nhân vật của anh ấy sẽ khiến các cậu yêu mất thôi, quyến rũ chết người í. 


3. [+109, -7] Phim của Nhật tức là phim quốc tế rồi. Kai được vào vai nam chính một bộ phim quốc tế ấn tượng thật đó, mà cảnh tắm vòi sen thật quá... Gợi cảm íㅋ Mở đầu phim bằng cảnh tắm ㅋㅋ

4. [+43, -2] Kai có visual hợp với bên Nhật đấy. Cậu ấy mang khí chất giống Fukushi Sota, Yamazaki Kento, với Yamashita Tomohisa,... Họ đều có làn da rám năng và khuôn mặt như trẻ con, lại còn có bo đì đẹp nữa nhỉ? Dù sao thì Kai cũng đẹp trai lắm ㅠㅠ

5. [+39, -1] Dạo này người Nhật ghét bên mình không đùa được đâu, việc họ phản ứng tốt với một nam chính người Hàn là tuyệt lắm đó. Hi vọng người nổi tiếng ở Hàn có thể trở lại thị trường Nhật Bản

6. [+32, -2] Ôi... kim Kai thành công ở Nhật làm tớ tự hào lắm lắm


=
Credit: Pannchoa