Bài báo: Những lời hạ nhục được nghe thấy tại buổi họp fan của BTS... "văn hóa fandom thiếu suy nghĩ khiến nghệ sĩ khốn đốn"



Nguồn:  Asia Econ - Nate


1. [+503, -36] Hai trong số những fandom tệ hại nhất đang cãi nhau xem bên nào bẩn tính hơn, buồn thật. Chúng mày tưởng bảng tin kiến nghị của Nhà Xanh là chỗ cãi nhau như Pann à? 

2. [+396, -31] Hai fandom khốn nạn cố lên  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

3. [+332, -41] Năm ngoái BTS nỗ lực hết mình để nâng cao hình ảnh của mình, và fan thì ngang chân đạp đổ hết. Những lúc thế này im cái mồm đi là tốt nhất đấy. Mà đã là nhóm nhạc thì chỉ cần các bài hát hay là được rồi, mắc gì phải mang số giải thưởng ra khè nhau, có ai quan tâm đâu ngoài bọn mày? Thiên hạ chẳng cần biết nhóm đó được bao nhiêu cúp, chỉ cần biết nhạc hay hay không thôi. Đừng có làm như nhóm này tốt hơn nhóm kia chỉ vì số cúp đạt được.  

4. [+62, -19] Fan của EXO đang lợi dụng cơ hội này để tẩy trắng, nhưng làm ơn hiểu giùm mấy người chỉ đang chó chê mèo lắm lông thôi. EXO-L vẫn luôn là fandom tồi tệ nhất cho tới thời điểm này rồi. Đúng rồi đó, fan của BTS bất lịch sự và vô học vì đã nói những điều đó, nhưng EXO-L cũng phải thừa nhận fandom nhà mình chẳng sạch sẽ gì hơn đâu. Nếu hơn thì cái câu "mày sống như L" đấy nó mọc ở đâu ra?  

5. [+57, -16] Buồn cười nhất là bọn EXO-L xé chuyện này ra rõ to, trong khi chúng nó luôn là fandom tiên phong đi chửi bới nhà khác   ㅋㅋㅋㅋㅋ

6. [+55, -18] Hồi còn ở đỉnh cao thì fan của EXO cũng chửi bao nhiêu fandom khác còn gì, giờ tụt hạng rồi nên sùi bọt mép lên khi nghe mình bị chửi hả   ㅋㅋ quá nhọ cho các em, trong mắt công chúng thì các em chỉ đơn giản là fangirl não tàn 1 và fangirl não tàn 2 thôi

7. [+53, -13] Tui nhớ ngày xưa nhiều đứa fan EXO comment kiểu "bọn nugu này là ai thế...ㅋㅋ" hồi BTS còn chưa nổi ý... fan của nhóm đó ngu thật sự hả?? 

8. [+46, -22] Bọn EXO-L bắt đầu chơi trò kiến nghị Nhà Xanh trước mà ㅋㅋㅋ không tự nhớ lại ngày xưa mình coi thường các fandom khác như thế nào đi 

9. [+40, -16] Mị nhớ fan EXO suốt ngày coi thường BTS mà nhỉ? Ở Hàn thì fan EXO nhiều thật đó, nhưng nói về fan quốc tế thì giờ BTS là tường thành rồi. Fan của BTS im lặng chịu đựng suốt bao lâu nay khi fan EXO hoành hành, nhưng giờ họ đã vùng lên đáp trả rồi ㅋㅋ

10. [+35, -7] Để mà liệt kê những chuyện xấu của EXO-L thì có mà mất mấy thập kỷ  ㅋㅋㅋㅋ

11. [+31, -1] Thảm hại thật, đến truyền thông mà cũng đưa tin về vụ cãi lộn của fan hả   ㅡㅡ hai bên đều chẳng vừa, và mấy vụ war này nó chẳng liên quan gì tới nghệ sĩ ấy. Toàn một lũ điên cùng fandom, chắc chắn bới thêm sẽ thấy nhiều con rồ hơn nữa. Lần đầu tiên thấy ngại giùm mấy ông nhà báo... thấy nhiều fandom còn spam e-mail yêu cầu viết bài ác ý về fandom đối phương cơ.  

12. [+30, -7] Fan EXO có lịch sử dìm hàng BTS dài lắm mà ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ gieo nhân nào gặt quả nấy..

13. [+30, -8] Việc con nhỏ Army đó làm chẳng là gì so với bảng dài thành tích của EXO-L nhé   ㅋ

-
Credit: netizenbuzz