Bài báo: Jung Soojung, "Tôi chưa bao giờ nghĩ tới chuyện rời f(x)"


Nguồn:  Ilgan Sports - Nate


1. [+222, -31] Chúng tôi muốn f(x) comeback  ㅠㅜ làm ơn...

2. [+199, -31] Tôi luôn nghĩ về Krystal như một đứa trẻ, nhưng đọc bài phỏng vấn này mới thấy cô bé sâu sắc thế nào... thật sự em đã trưởng thành rồi. Mong sẽ tiếp tục được thấy em với tư cách ca sĩ và diễn viên~  

3. [+184, -33] Lễ phép và chăm chỉ trong mọi công việc được giao 

4. [+24, -5] Đọc bài phỏng vấn có thể thấy bé Tồ yêu f(x) hơn tất thảy mọi thứ.. 

5. [+13, -13] Khác hẳn với cô chị ㅋㅋ cái đứa phản bội và rời nhóm

6. [+11, -5] Tốt đẹp hơn Sulli vạn lần... mà dạo này cũng xinh lắm cơ

7. [+11, -4] Krystal chưa từng gây scandal, xinh xắn, nỗ lực làm việc... ném đá người ta chứng tỏ các người rặt một lũ GATO  

8. [+11, -4] Cô chị ra sao thì kệ chứ, đấy đâu phải lí do để ném đá cô em... Krystal chưa từng làm gì sai cả;; 

9. [+10, -1] Krystal đẹp kiểu công chúa băng giá, còn Jessica thì như một kẻ cô độc vậy

10. [+8, -1] f(x) là nhóm nhạc tuyệt vời, buồn là nhóm đã vắng bóng quá lâu rồi. Hồi xưa họ nổi ngang SNSD với 2NE1 chứ đâu, giờ mà comeback thì vẫn hợp gu như thường. Krystal hát cũng hơi bị tốt.  

11. [+7, -1] Sulli điên khùng, Victoria thì lạc trôi bên Trung, Soojung phải làm gì chứ...

12. [+6, -1] Krystal luôn bị ném đá vì biểu cảm và thái độ của mình, nhưng tôi thấy cô bé là người rất chăm chỉ!!!


=
Credit: netizenbuzz