theqoo: Một chiếc fansite chụp ảnh chỉ để khoe logo

BBRhythm của Big Bang
Thuở sơ khai, con mẻ dùng logo đơn sắc


Lấy từ màu ống tay áo…




Lấy từ beanie…




Từ vòng đeo tay…





Đm đếu hiểu logic chọn màu của con mẻ là gì ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Thế rồi sau đó, nàng được mở mang tầm mắt với thế giới của dải màu

Hoodie xanh, quần đen..




Giày của T.O.P + beanie của Jiyong..



Từ kính râm đến áo khoác..

Và chiếc áo buộc quanh hông…




Đôi tất..


Sau đó, nàng bắt đầu hứng thú với màu tóc của các oppa

Vàng sáng…. Vàng đậm…


Tóc xám….





Nhưng đó chưa phải là điểm dừng ㅇㅅㅇ
Đây mới chính là những bức hình thôi thúc tôi phải viết bài đăng nàyㅋㅋ
ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Đây là lần đầu tiên…. một chiếc logo lại thu hút sự chú ý của tôi hơn cả nhân vật chính….

Logo_chất_lượng_cao.jpg




Mẹ nào thắc mắc màu logo này lấy từ đâu không?
Nhìn vào đôi tai nghe kìa ㅇㅅㅇ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ




Và chiếc áo chắc ấn tượng mạnh mẽ quá




?
Trời má tưởng đây là cái kẹo treo cây Giáng sinh



Logo_thương_hiệu.jpg



Còn tưởng có hãng vali như thế chứ;



Cuối cùng, đây mới là cực phẩm
ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ



Thu hút mọi ánh nhìn vào chiếc logo của bạn, không phải gương mặt nghệ sỹ

Cái dis ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ






Kang Daesung (Chủ Nhân Ngọc Rồng)




Nói thật, các master nên học hỏi gái này;
Từ điều nhỏ nhặt như chiếc logo thôi cũng cần phải đầu tư;



Câu hỏi 5 điểm: Hãy tìm ra chiếc logo trong ảnh này?


- Đù ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Ảnh cuối ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Vãi ㅋㅋㅋㅋ Buồn cười quá

- Đến nước này thì em quyết định stan chiếc logoㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Cái cuối ㅋㅋㅋㅋ

- Ảnh cuối giỏi vđ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cười chết tôi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Gái này người nước ngoài phỏngㅋㅋㅋ

- ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Logo to đùng ngã ngửa mà vẫn hợp lý vãi. Cứ nghĩ sẽ nhỏ nhỏ cơ

- Uồi ㅋㅋㅋㅋㅋ

- Big Bang cũng chỉ là nhân vật phụ hoy  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Cái cuối đỉnh vãi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Mẻ còn làm nhòe nó nữa cơ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Master fansite hài hước nhất tôi từng biết ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Kỳ công vl ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Stan logo đuy

- Chắc bà này vừa theo đuôi giai vừa học photoshop

- Dễ thương ㅋㅋㅋ

- Muốn đánh bạn với chị này ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Chất lượng cao luôn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Lập hẳn một chiếc fansite để khoe logo

- Tối nay chọn logo màu gì ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Hẳn là dây tai nghe ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Big Bang bị lợi dụng rồi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Trông cái ảnh cuối tự nhiên chưa ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Cái cuối hài nhất  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Chủ Nhân Ngọc Rồng ㅋㅋㅋㅋ

- Giỏi vãi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Chị này vinh túi quá ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Credit: kpople