Pann: Wow điên mất thôi.. Bangtan;;;


Trông ai cũng mệt rã rời sau khi biểu diễn xong mà em đơ hết cả người;;;;
Ngầu bá cháy

phản hồi bài viết: [+836][-76]
===
1.[+245][-4] Dù khi kết thúc ai cũng kiệt sức nhưng trong lúc biểu diễn cả nhóm luôn giữ vững phong độ để cố gắng hát live từ đầu tới cuối, thật sự khiến cho Bangtan giống như những nghệ sỹ thực thụ vậy. Những sân khấu của nhóm luôn tuyệt vời tới mức hoàn hảo. Những ca sỹ có tâm huyết với sự nghiệp ca hát của bản thân như vậy tôi mới chỉ thấy một vài người thôi... Tôi đã từng xem nhóm diễn trực tiếp, tận mắt chứng kiến họ kiệt sức tới mức nào sau sân khấu, khoảnh khắc đó đau lòng tới mức khiến tôi muốn khóc vậy... Bangtan thực sự là những ca sỹ tuyệt vời và tôi sẽ mãi ủng hộ họ trong tương lai. Hi vọng họ sẽ tiếp tục thể hiện những khía cạnh ấn tượng của bản thân và mang đến cho chúng ta những ca khúc hay hơn nữa

2.[+223][-4] Jungkook mồ hôi đầm đìa mà hát vẫn rõ sung....❤️


3.[+197][-3] Các chàng trai thực sự rất chăm chỉ điên cuồng làm việc.... Nhìn họ thế này mình xúc động quáㅋㅋ 

4.[+72][-2] Suga đã thay đổi hoàn toàn phần lyric của mình trong Cypher 4 ,,,Min Yoongi đúng là thiên tài,,,

5.[+58][-2] Ngày hôm qua nhóm làm em ấn tượng khủng khiếp..ㅠ các anh biểu diễn giỏi thôi rồi


=
Credit: Pannchoa