Pann: Nhìn Lee Daehwi trước mộ cha ở Nhật buồn thật đấy




Dù là fan nhóm khác nhưng xem cảnh này mình cũng đã khóc
Bực mình với bọn bình luận ném đá vcl
Cảm ơn em đã lớn lên đáng yêu thế này nha...

Phản hồi bài viết: [+956][-23]

1. [286, -0] Tui tin là các fan sẽ không làm thế, nhưng làm ơn đừng có tìm ra ngôi mộ và tới đó nhé

2. [173, -41] Mị không xem chương trình này nên không rõ tình huống lúc đó nhưng mà sao họ lại quay phim trẻ vị thành niên như thế... Chắc cậu bé đã đau lòng lắm

3. [109, -2] Mình không phải fan nên không theo dõi show này nhưng nhìn hình mình cũng có thể hiểu được em ấy đã buồn thế nào ㅜ Mình cũng không được gặp mẹ suốt 20 năm và bà ấy cứ thế ra đi, mình còn chẳng có chút ký ức nào cùng bà ấy. Chuyện đó thực sự rất khó khăn. Lee Daehwi từng nhận được nhiều tình cảm từ cha mẹ và rồi bố em ấy ra đi, hơn nữa lại không phải ở Hàn hay Mỹ mà ở Nhật, chắc hẳn việc đó với em đau lòng lắm ㅜ Thật đáng khen khi Daehwi có thể vượt qua chuyện này ở tuổi nhỏ như vậy

4. [41, -0] Nhiều người tức giận vì không hiểu sao người ta quay cảnh này. Đừng có mù quáng chửi bới các staff thế, họ đã hỏi Daehwi cậu bé muốn đi đâu và ẻm nói muốn tới nơi mình từng sống ở Nhật và có người em ấy muốn gặp, vì đang quảng bá với Wanna One, em ấy không có cơ hội được đi. Tôi biết xem cảnh này rất đau lòng nhưng đó là điều Daehwi muốn mà

5. [36, -10] Mình chưa xem tập hai nhưng phải xem mới được. Mình ủng hộ Daehwi nhưng mong bọn họ thôi trò mua lòng thương hại bằng hình ảnh này của em ấy. Mình ghét đào bới chuyện gia đình em như thế lắm và mình thực sự nghĩ đó không phải việc của chúng ta ấy. Hi vọng mọi người đừng nói mấy lời như "tội nghiệp cậu bé" và thương xót Daehwi nữa. Với mình, Daehwi là một idol thiên tài và em ấy cực kì tài năng, mong họ sẽ quảng bá hình ảnh này của em ấy nhiều hơn. Hi vọng các staff dừng mấy việc này đi, thôi nói về gia đình và cuộc sống riêng của idol nữa, dù thế nào họ cũng muốn giấu chuyện đó mà. Mình chỉ thấy bọn họ làm tất cả việc này vì tiền thôi

6. [23, -0] Ai mà có nghĩ đến việc tới đó ấy, đi chết đi

=
Credit: Pannchoa