[Pann] Mình vừa mới biết bạn crush từng nói xấu mình






Mình có một thằng bạn thân con trai. Hai đứa chơi với nhau được 5 năm rồi.

Bình thường crush và thằng bạn mình chẳng thân nhau đâu. Cơ mà hôm nọ hai thằng rủ chơi game cùng nhau nên thành bằng hữu cmnl ㅋㅋ.. (Để cho dễ theo dõi: Bạn thân = A, Crush = B)

Hôm nay là ngày nghỉ lễ nên B và A rủ nhau ra quán net. Ở đó, B bắt đầu nói xấu mình với A...
Cậu ấy bảo "Thân hình con thớt chẳng đẹp, mặt thì nát cmn bét. Cơ mà hình như con đó thích tao ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ. Đệt mợ tao phải trốn lẹ trước khi nó tỏ tình mới được."

A kể cho mình nghe tất cả mọi chuyện qua Katalk và mình đã khóc ㅋ
A không hề biết B là crush của mình nhưng khi nó nghe thấy B nói thế thì nó bắt đầu cảm thấy chán ghét và nói rằng sẽ không đi chơi với B nữa. 

Mình nên làm gì bây giờ?

Không phải là mình cảm thấy tự ti về bản thân cơ mà đến giờ mình vẫn không thể ngừng khóc ㅠㅠㅠㅠㅠ
Giờ mình thấy xấu hổ về bản thân mình đến nỗi chẳng thể nói chuyện với A nữa

Phản hồi bài viết
[+114][-0]


1. [+100][-2] Tên bạn thân của thớt được phết đấy

2. [+83][-1] Cậu bạn thân biết suy nghĩ cho thớt nhiều hơn tên crush kia nhiều

3. [+63][-4] Cái thằng crush khốn nạn dám lan truyền tin đồn tiêu cực về thớt

4. [+21][-0] Bạn thân của ấy ngọt ngào ghê...



5. [+20][-0] Lần tới nếu có gặp crush thì chế hãy giả vờ không biết gì và nói thật to ngay bên cạnh hắn là "Khuôn mặt crush của tôi cũng chỉ bình thường thôi... Người thì nát thôi rồiㅠ Cứ tưởng là hóa thân của Trư Bát Giới chứ" để xem hắn khó chịu đến mức nào
-----
Credit: https://goo.gl/7U9PBS