Pann: Cùng nhìn lại SHINee



Hết nhóm thần tượng này đến nhóm thần tượng khác đang disband
Còn SHINee đã bên nhau tới 10 năm rồi
Họ đã có một khoảng thời gian dài bên nhau
Nội bộ không hề lục đục, các thành viên cũng rất thân thiết
Sự nghiệp sạch bóng scandal
Vụ Onew, mình nghĩ đó chỉ là vì anh ấy là người nổi tiếng nên mới rùm beng thế
Mọi người cứ thổi phồng nó lên dù chẳng có bằng chứng thực nào cả
Trong các bài báo về anh ấy, mọi người chỉ toàn đưa ý kiến cá nhân
Nhìn những lời lẽ mà anh ấy phải nhận khiến mình thấy rất thương xót
Onew chỉ mới phẫu thuật thanh quản vài năm trước, và anh ấy vừa tìm lại được niềm vui khi được đứng trên sân khấu hát trở lại
Mọi người đừng vội kết luận khi đọc những bài viết chủ đề nhạy cảm liên quan đến anh ấy nhé
Thật lòng mong SHINee có thể đi thật dài trên con đường âm nhạc.

Phản hồi bài viết:
[+257][-73]

1. [+111, -2] Nhất thiết phải giật tít như vậy sao...? Thớt thèm muốn được lên top xu hướng quá nhỉ (t/n: không chắc tít đầu tiên là gì nữa, vì vào lúc chúng tôi dịch bài này thì nó đã được đổi)

2. [+85, -0] Mình thật không biết rồi sẽ có nhóm nào như SHINee nữa không... Tất cả các thành viên đều có khả năng hát, nhảy, sản xuất, viết lời, đã thế ai cũng vừa ấm áp lại vừa sôi nổi. Luôn chăm lo lẫn nhau nữa. Chắc sẽ chẳng còn nhóm nào được như vậy nữa. SHINee OT5 vẫn là tuyệt nhất. Ngày nào mình cũng vẫn nhớ cậu, Jonghyun à.

3. [+67, -20] Đã được phán vô tội đâu, ai mà biết được như nào

4. [+25, -0] Vẫn nhớ hồi mới debut SHINee hoạt bát vui vẻ như thế nào ㅋㅋ Sau 9 năm vẫn bừng bừng như thế cơ ㅋㅋ

5. [+24, -1] Vẫn cứ nghĩ mãi về lúc Onew an ủi Key ㅜㅜㅜ Anh ấy nhẹ nhàng vỗ về thằng bé, thương ơi là thương

6. [+22, -1] Mình là fan nhóm khác, nhưng Onew đúng là một trưởng nhóm tốt

Credit: pannchoa