[Instiz] Cách để lấy được số điện thoại của người nổi tiếng






Một! Hai! Ba! Xin chào. Mình là Bangtan Jungkook đây. Mình mới mua điện thoại nên không có số các thành viên khác trong máy. Và giờ thì mình không ở Hàn nên không thể qua công ty được ㅠ Ai đó làm ơn nói cho mình biết số điện thoại của các thành viên được không?
-

- Ối ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Không biết câu trả lời được chọn sẽ như nào ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Bạn này thậm chí còn viết sai câu chào ㅋㅋㅋㅋ

- Vãi cả câu chào kìa ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Hai! Ba! Bốn! Năm! Sáu! Chao cìn, mình là Bangtan Jimin. Hôm qua mình mới tậu điện thoại nên không có số các thành viên ㅠㅠ. Có ai có số họ không? Mình sẽ tặng các cậu 100 điểm #JIMIN

- Một ㅋㅋ Hai ㅋㅋ Baㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Cái quái gì thế ㅋㅋㅋㅋㅋ

- Đọc bình luận hài thấy má ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Gì vậy má ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Một? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Hai! Ba! Bang! Tan! Xin chào. Mình là hi vọng của các bạn đây, J-Hope~ Mình không có số của Jiminie đáng yêu nên làm ơn cho mình số của em nó với~~~

- ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Mẻ thớt ciu ghê ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Dòng đầu hài kinh dị ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Ối giời ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
-----

Credit: https://goo.gl/7FkqRJ