Bài báo: Nữ cung thủ Kim So Young cười lớn khi đọc bài đăng của fan về BTS '30 tuổi'





Nguồn: Joongang Ilbo - Nate

1. [+482, -41] Tôi là một bà mẹ 32 tuổi hâm mộ BTS đây ㅎㅎㅎ Fan của BTS dường như đủ bộ nam nữ già trẻ lớn bé nhỉ~~~ BTS là tuyệt nhất!!

2. [+396, -43] Nhiều nam nghệ sỹ cũng là fan của BTS nữa, họ có vẻ rất nổi tiếng với đủ mọi lứa tuổi và giới tính. Tui đoán chắc fan của BTS cũng đang cảm thấy tự hào lắm.

3. [+249, -28] Một ông chú 38 tuổi mới tham gia fandom gần đây đây... Tui đoán là tui đủ chấm dứt mọi lùm xùm tuổi tác rồi nhỉ? ㅋㅋ

4. [+25, -0] Tớ thích việc BTS vẫn rất khiêm tốn kể cả sau những thành công mà nhóm đạt được. Lúc đầu thì tớ chỉ nghe nhạc của nhóm thôi nhưng giờ mình rất khâm phục nhân cách của các thành viên nữa.

5. [+24, -0] Tôi 42 tuổi này...

6. [+22, -0] Yup mình cũng 30 tuổi ㅋㅋㅋ Bắt đầu từ hâm mộ J Hope nhưng giờ thì mình thích hết các thành viên luôn.. ㅠㅎ thích nhóm lắm

7. [+22, -2] Các nữ nhân viên ở công ty tớ ai cũng mê BTS cả... Tớ cũng tuổi băm rồi... Ánh mắt ai cũng chăm chăm vào YouTube như muốn xuyên thủng màn hình vậy...

8. [+20, -2] Park Bogum còn chẳng phải idol nhưng mẹ em 55 tuổi vẫn phát rồ với độ dễ thương của ảnh ㅋㅋㅋ

9. [+20, -7] Mình từng tới concert của Seo Taiji và thấy cả nhóm các ajumma đứng hò hét, lúc đó còn tưởng "ah~ fan của Seo Taiji chắc đã già hết cả rồi" nhưng hóa ra họ toàn là fan của BTS hết ạ... làm cho mình nhận ra đã là fangirl thì chả có cái giới hạn gì cả

10. [+18, -0] Một ajumma 37 tuổi là fan cho hay ^^;;; Jimin đáng yêu chết được!

=
Credit: Netizenbuzz