Bài báo: CL đáp trả những bình luận ác ý, "Khoảng thời gian ở Mĩ của tôi phí hoài?"



Nguồn: TV Report - Nate

1. [+166, -18] Làm việc chăm chỉ, lại chưa từng làm việc gì xấu, vậy mà chỉ vì khuôn mặt mà bị ghét nhiều vậy, buồn thật...

2. [+121, -37] Chỉ có mấy quả bất tài như WGs mới gọi là phí hoài thời gian bên Mĩ thôi. Còn người như CL thì không thể coi là thất bại được, dù có không thành công bên Mĩ đi chăng nữa, bởi chắc chắn cô ấy sẽ rút được kinh nghiệm và học hỏi được từ đó, rồi về Hàn áp dụng những thứ đó mà cải thiện...

3. [+11, -3] Thương CL cực, một ca sỹ tài năng bị ghét vì khuôn mặt. Ca sỹ thì chỉ cần hát hay và nhảy đẹp thôi cơ mà.

4. [+10, -9] Chúng tôi cũng biết cô vất vả cả năm qua rồi, cho nên hãy cho chúng tôi thấy kết quả là những sản phẩm âm nhạc, thay vì chỉ độc ảnh cùng người nổi tiếng nữa.

5. [+9, -1] 2 - 3 năm nói dài thì cũng chẳng phải đâu... Cũng bằng khoảng thời gian đầy người trưởng thành ở Hàn Quốc học hành hay chuẩn bị xin việc kìa. Theo đuổi giấc mơ của mình không bao giờ là thất bại cả. Tất cả chúng ta đều làm vậy, chỉ có điều mỗi người có một mục tiêu khác nhau mà thôi.

6. [+6, -19] Vậy 3 năm qua cô nàng đã làm được gì? Một con số không tròn trĩnh. Thức tỉnh ngay trước khi quá muộn chị ơi. Luôn thử thách bản thân mình là tốt, nhưng cũng nên biết rằng có những lúc không phải cứ đập đầu vào đá thì đá sẽ vỡ đâu. Hãy nhìn BTS... Cả nước Mĩ đang theo đuổi họ vì nhạc của họ hay đấy.

7. [+1, -0] Mĩ chuộng những cô gái vừa có tài vừa có sắc như Ariana Grande cơ, cũng chẳng khác gì dân Hàn đâu.

8. [+1, -0] Nói thật thì vẫn nghĩ CL cứ ở lại 2NE1 sẽ thành công hơn là sang Mĩ bươn chải. Hoặc có khi do scandal của Park Bom cũng chưa biết chừng.

-





Nguồn: Naver

1. [+2,609, -110] Người ta theo đuổi giấc mơ của người ta thì liên quan gì đến các mày?? Không phải đời mình mà cứ thích chen vô... CL cố lên

2. [+1,376, -84] Buồn cười nhỉ, có liên quan gì đến mình đâu mà cứ nhúng mũi vào đánh giá với nhận xét vậy... CL cố lên!

3. [+1,198, -127] Dù có không đạt thành tích gì thì cô ấy vẫn đã có khoảng thời gian vui vẻ và nhiều kinh nghiệm từ Mĩ, và đó mới là điều quan trọng. Xét cho cùng thì CL vẫn giàu có hơn tất cả chúng ta ㅋㅋ

4. [+880, -63] Chị sẽ ổn thôi CL ơi. Em từng là một fan của 2NE1, và em nghĩ đôi khi không quan tâm đến ý kiến của người khác mới là đúng đắn. Hãy cứ tiếp tục theo đuổi ước mơ của chị.

5. [+172, -23] CL đã có nhiều thành tựu đáng kể, tỉ dụ như dẫn dắt nhóm của mình lên đỉnh thành công của thế hệ ấy khi mới chỉ 19 tuổi. Cả phần đời còn lại có không làm gì thì cô ấy vẫn đủ sống, vậy thì lý gì mà chúng ta lại phải tranh luận xem có đáng không khi cô ấy dành từng ấy thời gian để làm điều mình thích?!

6. [+150, -24] Xem chương trình này thấy CL chân thành thật đó

7. [+121, -17] Mà CL có vẻ cũng không phải kiểu người sẽ để thời gian của mình trôi qua lãng phí mà ㅋㅋ Chắc chắn cô ấy đã học được gì đó có ích cho bản thân

8. [+116, -15] Thích nghi với trời Mĩ cũng chẳng dễ dàng như vậy đâu... Họ quá khác biệt so với chúng ta về mặt văn hóa.

Credit netizenbuzz