Pann: Sân khấu dữ dội của Wanna One tại MAMA ㅋㅋ

Đm, tui còn tưởng mình đang chơi Finding Waldo chứ ㅋㅋ








Đó là phần của Yoon Jisung trong Energetic và Burn It Up đấy ㅋㅋ tự nhiên phần của ảnh lại được chiếu đèn chứ ㅋㅋ
Tui thực sự không nhớ có khoảnh khắc nào tui nhìn rõ mặt của cả 11 thành viên cơ ㅋㅋ

Phản hồi bài viết:
[+413][-17]


1. [167, -8] Ông quay phim ghét bỏ gì Park Woojin à? Bốn đoạn rap thì ông quay phim quay khán giả mất ba đoạn rồi?ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Cả hai phần của cậu ấy trong Energetic đều bị vậy nên mị nghĩ "chắc ông ấy nhầm lẫn gì đó" nhưng mà đến Burn It Up lại nữa? Bọn khốn ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Mị đã đợi bốn tiếng đồng hồ để xem sân khấu đó đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Còn nữa, sao mặt Jisung lại biến mất? Ôi bực vãi. Và sao trang phục của nhóm lại giống của vũ công nữa? Đang nhảy mask dance chắc? Mị còn tưởng đang xem màn vũ đạo mở màn Pyeongchang Olympics cơ ^^ Bước ra khỏi cuộc đời nhau đi nhé đm

2. [101, -1] Tiên sư ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Yoon Jisung sao lại như thế? Ảnh là chúa Jesus chắc?

3. [76, -0] Quần áo của nhóm trông ổn nhất lúc phát biểu nhận giải tân binh đấy

4. [45, -3] Đoạn tỏa sáng chói lòa của Jisungㅋㅋㅋㅋㅋ Lại còn đúng phần ảnh hát "tương lai của tôi sáng như kim cương" nữa chứ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Đm tái hiện đúng lời bài hát luôn

5. [41, -0] Cái này vẫn chưa chán bằng bản remix Burn It Up đâu... Tại sao...

6. [36, -0] Thực sự như mớ hổ lốn ấy ㅋㅋㅋㅋ Chúng ta đang chơi Finding Waldo à? Chẳng ai nhìn ra đâu là Wanna One nữa vì trang phục giống hệt vũ công đằng sau luôn

=
Credit: Pannchoa